x close

ยิ่งกว่านรก หญิงถูกเพื่อนพ่อข่มขืนตอนอายุ 13 พอท้องยังจะใช้เข็มถักโครเชต์ทำแท้ง

หญิงถูกเพื่อนพ่อข่มขืน

               เปิดคดีสุดช็อก ชายข่มขืนเด็กหญิงอายุ 13 ปี จนตั้งท้อง พยายามใช้เข็มถักโครเชต์ทำแท้งแต่ไม่สำเร็จ ปล่อยให้คลอดลูกและข่มขืนซ้ำจนท้องอีก เหยื่อทนเก็บทุกอย่างมาเกือบ 40 ปี จนกล้าแจ้งความในที่สุด

               เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า นายจอห์น เดวีส์ วัย 86 ปี ถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล จากความผิดที่เขาได้ก่อเอาไว้เมื่อเกือบ 40 ปีก่อน โดยเขาได้ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนสนิทเขาเอง เมื่อพบว่าเด็กหญิงตั้งท้อง ก็พยายามใช้เข็มถักโครเชต์ทำแท้งเธอ และยังคงข่มขืนเธอต่อไปอีกในช่วงเวลา 2-3 ปี ซ้ำข่มขู่ว่าห้ามบอกใครทั้งนั้น
               เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษ 1970 เดวีส์และเบ็ตตี้ ภรรยาของเขา เปิดร้านค้าขึ้นที่ ซีไซด์ คาราวาน ปาร์ค (Seaside Caravan Park) ตั้งอยู่ในเขตเมเดนคอมบ์ เมืองทอร์คีย์ มณฑลเดวอน ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ เขาได้ช่วยพัฒนาที่ดินแถบนั้นและได้กลายมาเป็นเพื่อนกับพ่อของเด็กหญิง เขาสนิทสนมกับครอบครัวของเธอมาก จนพวกเขาไว้ใจให้คอยดูแลลูกสาว

               โดยในวันเกิดครบรอบ 13 ปีของเธอ เดวีส์ไปรับประทานอาหารจีนกับครอบครัวของเด็กหญิง เขาเสนอให้เธอมาช่วยงานที่ร้านของเขาในวันเสาร์ ซึ่งครอบครัวเธอก็ตกลง และในวันเสาร์หนึ่ง เด็กหญิงเข้ามาที่ร้านของเดวีส์เพื่อทำความสะอาดตามปกติ เดวีส์จับตัวเธอเอาไว้และข่มขืนเธอ เด็กหญิงตกใจมาก เธอโกรธและเจ็บปวด แต่เมื่อเธอสงบลง เดวีส์ก็ข่มขืนเธออีกครั้ง 


               มันไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว แต่เกิดขึ้นหลายครั้ง เป็นประจำติดต่อกันนานหลายเดือนจากนั้น เด็กหญิงปิดปากเงียบไม่กล้าบอกใคร เพราะเธอกลัวว่าจะเกิดปัญหา และเดวีส์ก็ขู่เธอด้วยว่า ถ้าใครรู้เรื่องนี้ เขาจะจับเธอโยนจากหน้าผาให้ตาย

               เมื่อเด็กหญิงอายุได้ 14 ปี เธอก็ตั้งท้อง เดวีส์พยายามทำแท้งเธอ โดยใช้น้ำสบู่และเข็มถักโครเชต์ แต่เขาทำไม่สำเร็จ เด็กหญิงท้องโตขึ้นเรื่อย ๆ และคลอดลูกชายในเวลาต่อมา เดวีส์ยังคงไปมาหาสู่เด็กหญิงอยู่เป็นระยะ และเมื่อมีคนขอเด็กไปอุปการะ เดวีส์ก็ข่มขืนเธออีก จนทำให้เธอตั้งท้องอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เดวีส์ไม่อยากพลาด เขาจึงพาเด็กหญิงไปลอนดอน ทำตัวเหมือนเป็นพ่อของเธอ และพาเธอเข้าคลิกนิกทำแท้ง ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายไป 450 ปอนด์ (ราวๆ 19,700 บาท)

               เด็กหญิงเก็บเรื่องทุกอย่างไว้เป็นความลับมาเป็นเวลาหลายสิบปีจนเธอโตผู้ใหญ่ จนกระทั่งในปี 2558 เธอเข้าอินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยเลือกตั้ง เธอพบเห็นเบ็ตตี้ ภรรยาของเดวีส์ยืนหน้าอยู่บ้านของพวกเขาจากภาพในกูเกิล สตรีท วิว เธอจึงตัดสินใจไปแจ้งความและเปิดเผยเรื่องทุกอย่าง

               เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมเดวีส์ในเวลาต่อมา เขาปฏิเสธทุกอย่าง บอกตำรวจว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่เรื่องแต่ง และยังกล่าวอีกว่าถ้ามีการตามหาลูกชายของเธอจนพบ ผลตรวจดีเอ็นเอจะเป็นการยืนยันความบริสุทธิ์ของเขา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตามสืบจนพบตัวลูกชายที่ถูกนำไปอุปการะแล้วนำตัวมาตรวจดีเอ็นเอ ผลปรากฏชัดว่าเขาคือลูกชายของเดวีส์

               ด้าน ริชาร์ด แครบบ์ อัยการผู้ดูแลคดีนี้กล่าวว่า เดวีส์กล่าวขณะสอบปากคำว่า ตอนนั้นเขามีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงจริง แต่มันเป็นไปโดยความยินยอมทุกครั้ง ส่วนหญิงผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตอนแรกเธอไม่ยินยอมและหวาดกลัว แต่เธอจำต้องยอมเขาในเวลาต่อมา เพราะเธอไม่สามารถทำอะไรได้ หนีไปไหนก็ไม่ได้ บอกใครก็ไม่ได้เช่นกัน

               "เธอไม่สามารถหนีไปจากเขาได้ เธอทำอะไรไม่ได้ และไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ เพราะเหตุนี้เธอจึงต้องจำยอม ถึงแม้ว่ามันจะเป็นจำยอม แต่มันไม่ใช่การยินยอม ซึ่งมันแตกต่างกันมาก" อัยการกล่าว

               ทั้งนี้การดำเนินคดีดังกล่าวยังไม่จบ โดยจะมีการพิจารณาคดีในชั้นศาลต่อไป ในขณะนี้จึงยังไม่สามารถระบุแน่ชัดได้ว่าเดวีส์จะมีความผิดจริงและถูกลงโทษในสิ่งที่เขาทำหรือไม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งกว่านรก หญิงถูกเพื่อนพ่อข่มขืนตอนอายุ 13 พอท้องยังจะใช้เข็มถักโครเชต์ทำแท้ง โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:34:02 70,254 อ่าน
TOP