x close

นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านรุ่นใหญ่ พบหน้าแม่ครั้งแรกหลังตามหากว่า 30 ปี

นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านตามหาแม่

นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านตามหาแม่

          นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านรุ่นใหญ่ พบหน้าแม่ครั้งแรกหลังตามหากว่า 30 ปี โผเข้ากอดทั้งน้ำตา เผยแม่ยกให้ผู้รับเหมาเลี้ยงตั้งแต่ 7 ขวบ หวังอยากให้มีชีวิตที่ดี

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า นางสาวโชติกา เกตุสิทธิ์ อายุ 50 ปี นักแสดงสมทบสังกัดค่ายสามเศียร จำกัด ของบริษัท จ๊ะทิงจา ได้เดินทางไปนีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก เพื่อรับตัว นางนิภา คงมา อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นมารดาที่ตามหามากว่า 30 ปี
นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านตามหาแม่

          นางสาวโชติกา เผยว่า ตนประกอบอาชีพเป็นดารานักแสดงละครพื้นบ้านและแสดงโฆษณาต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ตนตามหาแม่มาตลอด 30 ปี เมื่อครั้งอายุ 7 ขวบ แม่ทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง กลัวว่าตนจะไม่มีอนาคตจึงได้มอบตนให้ผู้รับเหมาเลี้ยง หวังจะได้เล่าเรียนหนังสือ นาน ๆ ครั้ง แม่จะแวะเวียนไปเยี่ยม แต่อยู่ดี ๆ ก็ติดต่อไม่ได้ พอโตขึ้นมีงานทำก็ได้ขอตรวจสอบที่สำนักทะเบียนเพื่อติดตามหาแม่จนทราบว่าอยู่จังหวัดสุโขทัย และได้เดินทางมาหาตามเลขทะเบียนบ้านจนได้พบญาติแต่ก็ไม่พบแม่แต่อย่างใด


          นางสาวโชติกา เผยอีกว่า ตนคิดถึงแม่ตลอดเวลา และนำสำเนาทะเบียนราษฎรเก็บใส่กรอบไว้อย่างดี ตามหาแม่มาตลอด กระทั่งตนเป็นข่าว สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก พร้อมศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจัังหวัดพิษณุโลก ได้เข้าคุ้มครองและให้การช่วยเหลือ นางนิภา คงมา บริเวณสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก ตนเองเห็นรูปก็จำได้ทันที และได้รีบประสานงานกับเจ้าหน้าที่ว่าจะขอรับแม่กลับไปเลี้ยงดู จึงได้เดินทางมาที่จังหวัดพิษณุโลกในครั้งนี้

นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านตามหาแม่

นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านตามหาแม่

นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านตามหาแม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชมรมนักข่าวจังหวัดพิษณุโลก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดงสมทบละครพื้นบ้านรุ่นใหญ่ พบหน้าแม่ครั้งแรกหลังตามหากว่า 30 ปี อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:35:12 23,080 อ่าน
TOP