x close

แก๊งโจร 2 ล้ออาศัยช่วงติดไฟแดง ควักมีดจี้รถหรูกลางสี่แยก ตอนกลางวันแสก ๆ

จี้รถหรูกลางสี่แยก

          เผยคลิปนาทีระทึก แก๊งโจรขี่มอเตอร์ไซค์อาศัยช่วงรถติดไฟแดง ควักมีดจี้รถหรูกลางสี่แยก ตอนกลางวันแสก ๆ

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอนาทีระทึก เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะรถยนต์หรูสีขาวคันหนึ่งจอดติดไฟแดงอยู่ แต่แล้วก็มีแก๊งโจรผู้ชาย 4 ราย ขี่-ซ้อนมอเตอร์ไซค์มา 2 คัน เข้ามาจอดเทียบข้าง ๆ ก่อนจะควักมีดออกมาขู่ผ่านทางกระจกให้มอบของมีค่าให้ ซึ่งเจ้าของรถก็ยอมส่งทรัพย์สินให้ก่อนจะขับรถหนีออกไป ด้านแก๊งโจรก็รีบบิดตามไป แล้วก็พากันยูเทิร์นเลี้ยวกลับ


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคมคม 2560 ที่บริเวณถนนเลดี้เวล ในย่านลีวิสแฮม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยกล้องที่ติดหน้ารถคันที่ขับตามหลังมา สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นรวดเร็วมาก ด้านผู้ที่ใช้รถและถนนรอบ ๆ แทบจะไม่ทันได้สังเกตว่ามีเหตุการณ์จี้ปล้นเกิดขึ้น ต่างพากันดำเนินกิจกรรมไปตามปกติ

จี้รถหรูกลางสี่แยก

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในโซเชียล ก็เกิดเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยในเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเหตุการณ์และติดตามตัวคนร้ายมารับโทษ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gemma Pendley


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจร 2 ล้ออาศัยช่วงติดไฟแดง ควักมีดจี้รถหรูกลางสี่แยก ตอนกลางวันแสก ๆ โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:56:20 39,979 อ่าน
TOP