x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สุดเหี้ยม ! หนุ่มบุกห้องแฟนเก่า-จับเฉือนหน้า ลั่นจะไม่ให้ชายคนไหนมองเธออีก

| 20,258 อ่าน

 

          หนุ่มคลั่งบุกห้องแฟนเก่า-จับเฉือนหน้า เป็นแผลลึกเย็บ 40 เข็ม ลั่นจะไม่ให้ชายคนไหนมองเธออีก เหตุโกรธจัดที่ถูกทิ้งเพราะเคยนอกใจ แถมเธอไม่ยอมคืนดี

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยรายงานชวนสะพรึง เมื่อสาวคนหนึ่งต้องถูกทิ้งให้อยู่กับบาดแผลจากประสบการณ์อันโหดร้ายตลอดชีวิต ภายหลังจากที่ถูกแฟนเก่าบุกเข้าทำร้ายและใช้ใบมีดเฉือนหน้าของเธอตั้งแต่ปากจนถึงหู หวังทำลายโฉมเพราะโกรธที่เธอไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย

          สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา นางโซบฮาน สตีเวนสัน วัย 23 ปี ได้ขอแยกทางกับ นายแมทธิว กรีดี้ วัย 31 ปี เพราะรับไม่ได้ที่เขาแอบนอกใจไปกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนเก่าของเธอ แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ นายแมทธิวก็ยังพยายามโทร. มาง้อขอคืนดีกับเธอ แต่เมื่อถูกปฏิเสธเข้าเขาก็ออกอาการเกรี้ยวกราด ตะโกนตะคอกเธอว่า "ฉันจะหั่นเธอ !" แล้วบอกว่าจะไปที่บ้านของเธอภายใน 20 นาที


          นางโซบฮานไม่คิดเลยว่าหลังจากนั้นอีกฝ่ายจะบุกมาหาเธอถึงแฟลตจริง ๆ นายแมทธิวถีบประตูห้องเข้ามาพร้อมกับอาวุธมีดในมือ และพุ่งตรงเข้าจู่โจมแฟนเก่าที่อยู่ในห้องน้ำ เขาจับเธอกดลงกับพื้นแล้วตะโกนว่า "ฉันจะเชือดคอแก !!"


          จากนั้นสิ่งที่เลวร้ายก็เกิดขึ้น แม้ว่านางโซบฮานจะพยายามดิ้นรนแต่สุดท้ายก็ถูกเขาใช้มีดกรีดลึกที่ใบหน้าตั้งแต่มุมปากจนถึงหู ทิ้งรอยแผลใหญ่เอาไว้ ซึ่งเมื่อลงมือเสร็จแฟนเก่าที่บ้าคลั่งยังตวาดเธออีกว่า เขาตั้งใจจะทำแบบนี้เพราะจะได้ไม่มีชายคนไหนชายตาแลมองเธออีก ก่อนที่จะหนีออกจากที่เกิดเหตุไป

          อย่างไรก็ตามนับว่าโชคดีที่นางโซบฮานรอดชีวิตมาได้ แม้จะหลงเหลือบาดแผลขนาดใหญ่บนใบหน้า ที่ต้องเย็บถึง 40 เข็ม ขณะที่ทางตำรวจสามารถจับกุมนายแมทธิวได้ในเวลาต่อมา ทั้งนี้แม้ว่าตอนแรกเขาจะยังปฏิเสธไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าเธอ แถมยังอ้างกับทนายว่าเขาแค่ไปเผชิญหน้ากับชายคนอื่นที่เคยเห็นในแฟลตดังกล่าวเท่านั้น แต่สุดท้ายความจริงก็ปรากฏว่าเขาแค่ความจำสับสนเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ดื่มไปก่อนก่อเหตุเท่านั้น


          หลังจากการไต่สวนเพียงแค่ 2 วัน นายแมทธิวก็ถูกตัดสินว่ามีความผิดในคดีนี้จริง แต่แทนที่จะสลดเขายังยิ้มออกมาได้ขณะนำตัวเข้าห้องขัง ระหว่างรอการตัดสินคดีซึ่งมีขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


          ทั้งนี้เหยื่อสาวเผยด้วยความเจ็บช้ำว่า เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะทำกับเธอได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยบอกว่ารักเธอ เขากล้าทำเรื่องแบบนี้ได้เพื่อให้เธอไม่ตกเป็นของชายคนอื่นอีก นี่มันปีศาจร้ายชัด ๆ และจากนี้ไปเธอก็ต้องทนอยู่กับบาดแผลนี้ไปตลอดชีวิต

ภาพจาก Siobhan Stevenson



 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม ! หนุ่มบุกห้องแฟนเก่า-จับเฉือนหน้า ลั่นจะไม่ให้ชายคนไหนมองเธออีก อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:09 20,258 อ่าน
TOP