x close

สุดมุ้งมิ้ง โซเชียลกดเลิฟคลิปหนุ่มหล่อนอนเฝ้าไข้แฟนสาวร่างอวบ เห็นแล้วน่าอิจฉาจัง !



เฝ้าไข้แฟน

          กดหัวใจให้รัว ๆ คลิปหนุ่มหล่อสุดอบอุ่นนอนเฝ้าไข้แฟนสาวถึงบนเตียง อัดคลิปโชว์ไม่อายแม้แฟนจะไซส์บิ๊ก ทำโซเชียลตาร้อนผ่าว ผู้ชายแบบนี้หาได้ที่ไหน..บอกหน่อย ??

          หากยังจำกันได้หนุ่มสาวคู่รักที่เคยมีการแชร์และพูดถึงทั่วโลกออนไลน์ สำหรับหนุ่มหน้าตาดีที่ได้มีการโพสต์รูปและบอกเล่าเรื่องราวความรัก กับแฟนสาวที่มีรูปร่างอวบอั๋นแบบไม่อายใคร ทำสาว ๆ ในโซเชียลพากันอิจฉามาแล้วนั้น ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2560) เรื่องราวของเขาทั้งคู่ก็กลับมาโด่งดังอีกครั้ง เมื่อฝ่ายชายได้มีการเผยแพร่คลิปสุดมุ้งมิ้งลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Perapong Soodtaharuthai ขณะมานอนเฝ้าไข้แฟนสาวที่นอนป่วยถึงโรงพยาบาล พร้อมจับนอนในอ้อมกอด ลูบหัวไป-มาอย่างอ่อนโยน


เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของหนุ่มหล่อ พบว่านอกจากเรื่องการนอนเฝ้าไข้ที่โชว์ความสวีทแก่ชาวเน็ตให้ตาร้อนผ่าวแล้ว ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็ได้มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาวเป็นเซตเครื่องสำอางชุดใหญ่ เห็นแล้วกรี๊ด..ทั้งหล่อ ทั้งดีขนาดนี้ ช่างน่าอิจฉาจริง ๆ เนอะ





เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

เฝ้าไข้แฟน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Perapong Soodtaharuthai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดมุ้งมิ้ง โซเชียลกดเลิฟคลิปหนุ่มหล่อนอนเฝ้าไข้แฟนสาวร่างอวบ เห็นแล้วน่าอิจฉาจัง ! อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:56:40 43,737 อ่าน
TOP