x close

วิจารณ์สนั่น จีนสร้างหนังอุลตร้าแมน พร้อมโชว์มาสคอตอวด หัวนม-ขนหน้าแข้ง


อุลตร้าแมน

       วิจารณ์สนั่น จีนสร้างหนังอุลตร้าแมน แบบละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมจัดแถลงข่าว-โชว์มาสคอตฉบับบอดี้เพนท์ หัวนมก็มี ขนหน้าแข้งก็มา 

       วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ kotaku.com รายงานว่า เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง กรณีที่บริษัทผลิตแอนิเมชั่นของจีนได้ออกมาจัดงานแถลงข่าวเกี่ยวกับการสร้างหนัง Dragon Force: So Long Ultraman โดยอ้างว่าเป็นภาคแยกของหนังยอดมนุษย์ชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง อุลตร้าแมน พร้อมมีการเผยตัวอย่างของหนัง ซึ่งเป็นการหยิบเอาภาพจากหนังอุลตร้าแมนภาคก่อน ๆ ตลอดจนโฆษณาในโทรทัศน์ มายำใส่ไว้รวมกัน
       และที่ถูกวิจารณ์หนักไปกว่านั้น คือภายในงานแถลงข่าวยังได้มีการนำมาสคอตอุลตร้าแมนขึ้นมาโปรโมทด้วย โดยมาในสภาพของชายร่างกำยำทำบอดี้เพนท์เป็นอุลตร้าแมน ทั้งเนื้อทั้งตัวสวมเพียงหน้ากากกับกางเกงขาสั้นปิดบังร่างกายไว้เท่านั้น กลายเป็นอุลตร้าแมนเวอร์ชั่นที่มีทั้งซิกแพค หัวนม และขนหน้าแข้ง จนถูกวิจารณ์หนักหน่วงจากแฟน ๆ

อุลตร้าแมน

       กระทั่งล่าสุดทางประธานของ Tsuburaya Productions เจ้าของลิขสิทธิ์อุลตร้าแมน ก็ได้ออกมาเผยแถลงการณ์ว่า ทางบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับ Dragon Force: So Long Ultraman พร้อมย้ำว่าหนังเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยไม่ได้รับความยินยอมหรืออยู่ภายใต้การดูแลของพวกเขา โดยจะมีการใช้มาตรการทางกฎหมายมารับมือต่อไป เนื่องจากงานแถลงข่าวหนังดังกล่าวก่อให้เกิดความเสียหายต่อแบรนด์ของอุลตร้าแมน

อุลตร้าแมน

https://www.youtube.com/embed/j9yA1ZK99oE?feature=oembed

อุลตร้าแมน

อุลตร้าแมน

ภาพจาก  Yes娛樂
ข้อมูลจาก
news.mtime.com, m-78.jp


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น จีนสร้างหนังอุลตร้าแมน พร้อมโชว์มาสคอตอวด หัวนม-ขนหน้าแข้ง อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:01:03 27,036 อ่าน
TOP