x close

กรรมตามทัน ! หนุ่มฆ่าครูสาวปมช้ำรัก ส่อพิการตลอดชีวิตหลังถูกประชาทัณฑ์

หนุ่มฆ่าครูสาวปมช้ำรัก ส่อพิการตลอดชีวิตหลังถูกประชาทัณฑ์

           กรรมตามทัน คนร้ายแค้นหญิงไม่รับรัก บุกฆ่าครูสาวบรรจุใหม่ต่อหน้าครอบครัว ส่อพิการตลอดชีวิต หลังยังสาหัสเหตุถูกญาติผู้ตายประชาทัณฑ์

           จากเหตุสลดที่ น.ส.นันทรัตน์ จองมล ครูสาวบรรจุใหม่ อายุ 23 ปี ถูกนายคงสุวรรณ ติ๊บปะสอน อายุ 35 ปี บุกใช้อาวุธปืนยิงต่อหน้าครอบครัว ปมโกรธแค้นที่ผู้ตายไม่รับรัก ซึ่งภายหลังผู้ก่อเหตุได้ถูกญาติ ๆ เหยื่อรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มหึงไฟสุมทรวง แค้นครูสาว ปฏิเสธความรักที่มอบให้ บุกยิงดับต่อหน้าญาติ)
หนุ่มฆ่าครูสาวปมช้ำรัก ส่อพิการตลอดชีวิตหลังถูกประชาทัณฑ์

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 พ.ต.ท. ปิติพงศ์ บ้านคุ้ม รอง.ผกก.(สืบสวน) สภ.เวียงมอก จ.ตาก กล่าวว่า คดีนี้แม้ทางตำรวจจะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะไปจับกุมดำเนินคดีได้ เนื่องจากจนถึงขณะนี้นายพงษ์สุวรรณ ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู จึงยังไม่สามารถที่จะนำหมายจับเข้าแจ้งข้อกล่าวหาได้ในขณะนี้

หนุ่มฆ่าครูสาวปมช้ำรัก ส่อพิการตลอดชีวิตหลังถูกประชาทัณฑ์

           ปัจจุบัน สภาพของนายคงสุวรรณ ยังคงไม่รู้สึกตัว โดยแพทย์ต้องเจาะคอใส่ท่อช่วยหายใจ ซึ่งมีอาการดิ้นทุรนทุราย จนแพทย์ต้องใช้วิธีมัดแขน-ขา เอาไว้ตลอดเวลา และเมื่อดูอาการแล้วไม่แน่ชัดว่า นายคงสุวรรณ จะหายเป็นปกติหรือไม่ เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก เป็นไปได้สูงที่จะพิการตลอดชีวิตเลยทีเดียว


ภาพจาก lampang13.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, lampang13.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรรมตามทัน ! หนุ่มฆ่าครูสาวปมช้ำรัก ส่อพิการตลอดชีวิตหลังถูกประชาทัณฑ์ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:44:56 70,527 อ่าน
TOP