x close

พระลูกวัดดีใจทิดคำกลับมา จะได้สู้คดีแสดงความบริสุทธิ์ให้หายข้องใจ


พระลูกวัดดีใจทิดคำกลับมา

        พระลูกวัดดีใจทิดคำกลับมา จะได้สู้คดีเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ให้ญาติโยม ลูกศิษย์ หายข้องใจ ไม่มีความผิด พร้อมรอให้กลับมาพัฒนาวัดให้เจริญอีกครั้ง

        จากกรณีที่ นายวิรพล สุขผล หรืออดีตเณรคำ ถูกส่งตัวถึงประเทศไทยตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 และมีการส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแล้วนั้น (อ่านข่าว ทนายเผยไม่ยื่นประกันตัว ทิดคำ - เจ้าตัวบอก...ขอศึกษานรกสักครั้ง)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ amarintv รายงานว่า ที่วัดสามัคคิยาราม หรืออดีตวัดป่าขันติธรรม ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นวัดที่นายวิระพล สร้างขึ้นมา และตอนนี้มีการจัดตั้งวัดอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา แตกต่างจากช่วงที่ทิดคำยังอยู่ ทั้งนี้ ตามผนังกุฏิยังคงมีภาพของหลวงปู่เณรคำติดอยู่หลายรูป เป็นรูปคู่ที่ถ่ายกับหลวงปู่สมบูรณ์ ขันติโก ซึ่งเป็นพระอาจารย์ ปัจจุบันจำพรรษาที่ จ.อุบลราชธานี หลายปีแล้ว

        ขณะที่พระปัญญา ฐานิสสโร พระลูกวัด เปิดเผยว่า ได้ติดตามข่าวสารของทิดคำอย่างต่อเนื่อง และดีใจที่ได้กลับมาที่ประเทศไทย จะได้ต่อสู้กับคดีความที่ถูกกล่าวหาได้เต็มที่ ทำให้ญาติโยม ลูกศิษย์หายข้องใจว่าไม่มีความผิดตามที่กล่าวหา


        ทั้งนี้ พระและชาวบ้านยังคงศรัทธาหลวงปู่เณรคำเช่นเดิม มีญาติโยมมาทำบุญที่วัดช่วงเช้าเป็นประจำ รอให้กลับมาพัฒนาวัดให้เจริญยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระลูกวัดดีใจทิดคำกลับมา จะได้สู้คดีแสดงความบริสุทธิ์ให้หายข้องใจ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:16:15 9,592 อ่าน
TOP