x close

สาวร้องเจอชายหนุ่มคล้ายช่วยตัวเองในรถตู้ แต่โซเชียลเสียงแตก


สาวร้องเจอชายหนุ่มคล้ายช่วยตัวเองในรถตู้

       สาวร้องเจอชายหนุ่มคล้ายช่วยตัวเองในรถตู้ โซเชียลเสียงแตก อาจจัดระเบียบน้องชายก็เป็นได้ หรือไม่ก็เกิดอาการคัน

       เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์เรื่องร้องเรียนจากสาวคนหนึ่งซึ่งแอบถ่ายคลิปชายคล้ายช่วยตัวเองในรถตู้ พร้อมข้อความดังนี้
       สวัสดีค่ะควีน อยากจะให้ควีนนำคลิปกับภาพนี้ ช่วยเตือนภัยสังคมของผู้หญิงอย่างเราหน่อยค่ะ....

       วันนี้ช่วงเวลา 4 โมงเย็นกว่า ๆ เราได้ขึ้นรถตู้ เดอะมอลงามฯ-ปากเกร็ด ที่หน้าเมเจอร์ ปากเกร็ด แล้ว ผช. ในคลิปก็เดินตามขึ้นมา มานั่งข้างเรา ที่เป็นเบาะคู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรหรือสนใจเลย เราก็นั่งฟังเพลงปกติ แต่พอรถเริ่มเคลื่อนออกจากป้าย หางตาเราเห็นมันรูดซิปกางเกงตัวเอง แล้วเอากระเป๋าบังไว้ด้านหนึ่ง ซึ่งคนอื่นจะไม่เห็นว่ามันทำอะไร เราแอบ ๆ มอง เห็นมันจับของตัวเอง เราก็ไม่กล้ามองต่อเลยค่ะ

       ซึ่งตอนนั้นคนขึ้นรถมีแค่เรา กับ ผญ. อีกคนที่นั่งด้านหน้าค่ะ เราเลยทำเป็นฟังเพลงต่อไป แล้วถ่ายวิดีโอมันไว้ แต่คลิปแรกที่ถ่ายมาไม่เห็นอะไรเลย พอถึงกรมชลประทานคนขึ้นเยอะมันเลยเก็บกระจู๋มันไปแล้วไม่ได้ทำอะไรต่อ จนมาใกล้พันธ์ทิพย์มันเริ่มปฏิบัติการช่วยตัวเองอีกแล้วค่ะ แต่รอบนี้ถ่ายไว้เห็นพอดี อ่อ !!ที่เราไม่ลงรถหรือไม่บอกคนขับ เรากำลังตกใจค่ะ สั่นไปหมด เคยดูแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง อยากได้หลักฐานแล้วเอามาเผยแพร่เตือนภัย ผญ. ทุกคน !!! มันลงป้ายเดอะมอลล์เหมือนเราเลยค่ะ ลงรถปุ๊ปเรารีบเดินเลยค่ะ น่ากลัวมากคนแบบนี้ โรคจิตแฝงทุกที่ ทุกรูปแบบจริง ๆ ค่ะ

       ฝากควีนด้วยนะคะ เราขอไม่เปิดเผยตัวนะคะ กลัวมันตาม




       ด้านผู้ที่ได้อ่านเรื่องดังกล่าว ต่างเห็นด้วยกับเจ้าของเรื่อง แต่อีกมุมหนึ่งก็มองว่า ชายคนดังกล่าวอาจจะมีปัญหาอะไรสักอย่างก็เป็นได้ เช่น ต้องการจัดระเบียบน้องชายให้เข้าที่ เป็นต้น

       อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เพจได้ลบคลิปดังกล่าวแล้ว







ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องเจอชายหนุ่มคล้ายช่วยตัวเองในรถตู้ แต่โซเชียลเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:19:25 14,873 อ่าน
TOP