x close
hilight > ข่าวทั่วไป

อดีตเมียยื่นฟ้อง 140 ล้าน ทนายแจง ไม่ได้พาหนีหลังทิดคำกลับมา

| 10,030 อ่าน

          อดีตเมียทิดคำ ยื่นฟ้อง 140 ล้าน ทั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ และค่าเลี้ยงดูบุตร ด้านทนาย ยัน สองแม่ลูกมาอยู่กับตัวเองนานแล้ว ไม่เกี่ยวกับการพาหนีหลังทิดคำกลับมา

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 นายสมชาติ วงศ์ธราธร ทนายความฟ้องร้องคดีของนางสาวสลักจิต อ่ำพิพัฒน์ อายุ 32 ปี อดีตภรรยาของนายวิรพล สุขผล หรือ ทิดคำ ได้เปิดเผยหลังจากมีข่าวว่าอดีตภรรยาทิดคำ พักและทำงานอยู่ที่สำนักงานกฎหมาย บ.ยางเฌอ ต.ขี้เหล็ก อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ว่า เรื่องที่ภรรยาทิดคำอยู่ที่นี่นั้น เป็นความจริง เนื่องจากเมื่อทิดคำมีปัญหา เธอกับลูกชายวัย 15 ปี ก็ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักในด้านการดำรงชีพ ด้วยความสงสาร จึงได้ปรึกษาภรรยา และให้ความช่วยเหลือด้วยการรับมาทำงานเป็นแม่บ้าน เงินเดือนเดือนละ 10,000 บาท และดูแลส่งลูกชายให้ได้เรียนหนังสือ

          ทั้งนี้ ยืนยันว่า ไม่ได้มีการอุ้มหรือนำสองแม่ลูกหลบหนีหลังจากที่ทิดคำกลับมา เนื่องจากสองแม่ลูกอยู่กับตนเองตั้งแต่ปี 2550 แล้ว มีการกลับบ้านไปบางครั้ง ไม่มีข้อต่อรองใด ๆ เพราะยื่นฟ้องศาลไปแล้ว 2 คดี

          ในคดีแรก ที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี เป็นคดีเรียกร้องค่าเสียหายข่มขืนและพรากผู้เยาว์ เรียกค่าเสียหาย 100 ล้านบาท ในปี 2550 ส่วนคดีต่อมา เกี่ยวกับบุตรชาย ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนเด็กและครอบครัวที่จังหวัดศรีสะเกษ ปี 2550 เพื่อเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตร 40 ล้าน รวมเงินทั้งหมด 140 ล้าน

          ด้านนางสาวสลักจิต เปิดเผยว่า ชีวิตช่วงนั้นลำบากมาก ต้องดูแลทั้งบุตรและยายวัย 80 ปี โชคดีที่ทนายความและคุณนายสงสาร รับเข้าทำงานช่วยเหลือตนเอง ทุกวันนี้ ตนมีครอบครัวและแฟนใหม่แล้ว ทำงานเป็นคนใกล้ชิดทนายความท่านนี้ ส่วนการดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหาย ตนไม่ขอตอบ ขอให้ทนายความผู้มีพระคุณเป็นคนดำเนินการทั้งหมด


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเมียยื่นฟ้อง 140 ล้าน ทนายแจง ไม่ได้พาหนีหลังทิดคำกลับมา อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:22 10,030 อ่าน
TOP