x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ชายทำเนียนปลอมตัวเป็นหญิง บุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้คาบ้าน มัดมือ เท้า ปากแน่น

| 10,223 อ่าน

          ชายปลอมตัวเป็นหญิง ลอบบุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้ดับคาบ้าน ตีด้วยของแข็ง พร้อมเอาผ้าขนหนูกับผ้าห่ม มัดมือ เท้า ปาก ด้านกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุได้

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านเลขที่ 137/129 ถ.ศรีเกษม ต.มะขามเตี้ย มีคนถูกฆ่าตาย จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ชั้นล่างพบร่องรอยการต่อสู้ และพบนางนันทนา จันทนา วัย 66 ปี เสียชีวิตอยู่ คนร้ายได้ใช้ผ้าขนหนูและผ้าห่มมัดมือ มัดเท้า มัดปาก นอนคว่ำหน้า ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายอยู่กับหลานสาว แต่ตอนเกิดเหตุนั้นอยู่เพียงคนเดียว คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ฉวยโอกาสเข้ามาในบ้านและลงมือ ส่วนสาเหตุการสังหารนั้น น่าจะเป็นเพราะผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้และรับฝากขายที่ดิน และกำลังมีปัญหากับแปลงดินในพื้นที่ ต.วัดประดู่ ที่หลุดการจำนอง เจ้าของพยายามซื้อคืน แต่ผู้ตายไม่ยอมขาย

          ต่อมา ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ต้องสงสัยเข้ามาในบ้านเพียงคนเดียว เป็นผู้ชายแต่ปลอมตัวเป็นผู้หญิง เชื่อว่ามีการวางแผนล่วงหน้า

          ด้าน พ.ต.อ. ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ตอนนี้ทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้า


ภาพจาก เว็บไซต์ workpointtv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายทำเนียนปลอมตัวเป็นหญิง บุกฆ่าหญิงปล่อยเงินกู้คาบ้าน มัดมือ เท้า ปากแน่น อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:13 10,223 อ่าน
TOP