x close

เผยชีวิตเด็ก 11 ขวบวางยาครอบครัวเปลี่ยนไป - แม่อยากให้ได้เรียนหนังสือ

เด็ก 11 ขวบ

          อัปเดตชีวิตเด็ก 11 ขวบ วางยาคนในบ้าน แม่เผยพฤติกรรมลูกชายเปลี่ยนไป สดใส ร่าเริง หลัง พม. รับไปอยู่ด้วย วางอนาคตอยากให้เรียนหนังสือ - ยินดีหากลูกอาการดีขึ้นและต้องการจะกลับมาอยู่ด้วย

          ข่าวเด็กชายวัย 11 ขวบ  ที่ทางครอบครัวประกาศจะไม่ขอเลี้ยงดู เนื่องจากพฤติกรรมสุดก้าวร้าว สร้างปัญหาเดือดร้อน และหนักสุดถึงขั้นวางยาคนในครอบครัวนั้น (อ่านข่าว : เด็ก 11 ขวบ รับใช้ตะเกียบลนไฟจี้ตัวเอง-วางยาคนในบ้าน บอกชีวิตนี้ไม่รักใครเลย)
เด็ก 11 ขวบ

          ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานบทสัมภาษณ์แม่ของเด็กชาย เผยว่า ตอนนี้ลูกชายได้ย้ายเข้าไปอยู่ที่กรมกิจกรรมเด็กและครอบครัว กทม. โดยทางเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เป็นผู้ติดต่อขอเข้ารับตัวลูกชายไปตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตัวลูกชายเองก็ยินดีที่จะไปโดยไม่มีการปฏิเสธแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ตนเองได้เข้าไปเยี่ยมลูกชายมาแล้วถึง 2 ครั้ง ก็พบว่าลูกชายมีความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ทั้งหน้าตาที่ยิ้มแย้ม สดใส มีเพื่อนเล่นด้วยหลายคน และยังมีการเข้ามาพูดคุยกับตน โดยบอกว่าเขาขอที่จะอยู่ที่นี่ หากแม่รักเขาก็ต้องให้เขาอยู่ ที่นี่กว้างขวาง มีของกินเยอะและอร่อยมาก

เด็ก 11 ขวบ

          "ลูกชายมีพฤติกรรมร่าเริง ไม่บึ้งตึงเหมือนอยู่ที่บ้าน ก็ร่าเริงดี เหมือนเขาพอใจในสภาพแวดล้อมค่ะ เกี่ยวกับสภาพแวดล้อม เพื่อนและการอยู่ แม่เข้าใจว่าอย่างนั้น บางทีมันขัดสนเกินไปเด็กเขาอาจจะไม่คุ้นเคย ตนก็ยินดีรับน้องมาอยู่ด้วยถ้าน้องเขาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ยินดีตลอด ยินดีเสมอ"

เด็ก 11 ขวบ

          ส่วนตัวตนเองในตอนนี้ไม่กังวลอะไรอีกแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลา 19 วันที่ลูกชายเข้าไปอยู่ที่กรมกิจกรรมเด็กและครอบครัว กทม. ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอนลูกชายหลายอย่าง ทั้งการสอนคัดลายมือ หรือเข้าร่วมกิจกรรมอื่น ๆ อีก และทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลลูกชายได้บอกกับตนว่า ตอนนี้ลูกชายสามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้แล้ว ขอให้ตนไม่ต้องห่วง ซึ่งในวันที่ 27 กรกฎาคม ทาง พม. ได้มีการนัดครอบครัวมาพบเพื่อพูดแนวทางการเลี้ยงดูและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกชาย รวมไปถึงในเรื่องของการศึกษา ซึ่งตนเองก็แล้วแต่ลูก แต่ส่วนตัวอยากจะให้เรียนอยู่ที่ กทม. เพราะตนสามารถเดินทางไปหาได้สะดวก แต่อย่างไรตนก็พร้อมที่จะรับลูกกลับมาอยู่ด้วยตามเดิม หากเขาพร้อม



ภาพและข้อมูลจาก AMARIN 34HD, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชีวิตเด็ก 11 ขวบวางยาครอบครัวเปลี่ยนไป - แม่อยากให้ได้เรียนหนังสือ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:08:50 41,522 อ่าน
TOP