x close

อีเจี๊ยบตอกแรง คนแซะแฟนคลับ เชสเตอร์ เบนนิงตัน ชี้ไม่ได้ทำให้ดูเท่เลยสักนิด





KEVIN WINTER / AFP

          อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์อาลัย "เชสเตอร์ เบนนิงตัน" พร้อมตอกหน้าพวกเมนต์เหน็บแนบ บอกไม่ได้ทำให้ดูเท่เลยสักนิด !!

          นับเป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงระดับโลก กับการจากไปของ เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวง Linkin Park ที่ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักด้วยวัย 41 ปี ซึ่งสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่ามาจากภาวะโรคซึมเศร้า รวมถึงปัญหาเรื่องการใช้ยาเสพติดและแอลกอฮอล์ และการจากไปของเขาครั้งนี้นำมาซึ่งความเศร้าเสียใจอย่างมากแก่บรรดาแฟนเพลงทั่วโลก รวมถึงสาวกชาวไทยที่ต่างพากันโพสต์ข้อความเพื่ออาลัยต่อการจากไปของศิลปินที่ชื่นชอบนั้น

          อย่าง ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้มีการโพสต์ข้อความกล่าวถึงเหตุการณ์ช็อกโลกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยอีเจี๊ยบเผยว่า วง Linkin Park ถือเป็นศิลปินที่ติดตามนานตั้งแต่ยังเทปคาสเซ็ต เมื่อรู้ข่าวก็มีช็อกบ้างแต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว พร้อมออกโรงให้กำลังใจบรรดาแฟนเพลงที่ยังช็อกและเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่วอนขออย่าให้หนักถึงขั้นทำให้ตัวเองจิตตกจนมีผลต่อการดำเนินชีวิตตัวเอง
          ทั้งนี้ ยังได้กล่าวถึงบรรดานักสวนกระแสทั้งหลายที่คอยแต่จะกระแนะกระแหน โพสต์เหน็บแนมต่าง ๆ นานา โดยชี้ว่าไม่ได้ทำให้ดูเท่ หรือโดดเด่นเลยสักนิด

          "ขอแค่!!!! อย่าไปกระแนะกระแหน คนที่เค้าเศร้า เค้ารักของเค้า คนตายเป็นคนร้องเพลงที่เค้ารัก เพลงที่มีส่วนร่วมกับช่วงชีวิตเค้า ไอ้ประเภท "พ่อแม่ตายจะเสียใจแบบนี้ไม๊, แค่นักร้องตายมึงเสียใจอะไรนักหนา, ใครวะกูไม่เห็นรู้จัก, กูต้องร้องไห้กะมึงไม๊" ........ ไอ้เมนต์เหล่านี้ ขอเหอะ มันไม่ทำให้มึงดูเท่ ดูสวนกระแส ดูเด่นเลย กลับทำให้คนอ่านเมนต์มึงรู้สึกว่า คนแบบนี้มันเกิดมาในโลกแบบไหน สังคมแบบไหน ถูกเลี้ยงดูมายังไง ถึงมีความคิดต่ำตมแบบนี้ อย่าทำเลย เชื่อกู!!!!"

เชสเตอร์ เบนนิงตัน

เชสเตอร์ เบนนิงตัน

เชสเตอร์ เบนนิงตัน

เชสเตอร์ เบนนิงตัน

เชสเตอร์ เบนนิงตัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบตอกแรง คนแซะแฟนคลับ เชสเตอร์ เบนนิงตัน ชี้ไม่ได้ทำให้ดูเท่เลยสักนิด อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:19:36 20,742 อ่าน
TOP