x close

ปลื้ม ! โฆษณา "โอกาส" จากไทยประกันชีวิต ซึ้งกินใจไกลถึงเกาหลี

โฆษณาไทยประกันชีวิต

           อีกครั้งกับความประทับใจของโฆษณาไทยประกันชีวิต เรื่อง "โอกาส" ที่ดึงอินไซด์ของคนที่เคยสูญเสียทุกอย่างออกมาเล่าได้อย่างโดนใจ ที่นอกจากความซาบซึ้งเรียกน้ำตาแล้ว ยังให้แง่คิดด้านการดำเนินชีวิตกับผู้ที่ได้รับชม จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ของไทยช่วงที่ผ่านมา

           แต่กระแสดราม่าขั้นเทพนี้ไม่หยุดเพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น เมื่อ Youtuber คนดังของประเทศเกาหลีอย่าง Deeva Jessica ได้หยิบเอาโฆษณาชิ้นนี้ขึ้นมาทำคลิป Reactions ไลฟ์สดลง Youtube ในชาเนลของตนเอง ไปดูคลิปของเธอกันได้เลย

โฆษณาไทยประกันชีวิต


           โดยเธอได้พูดถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูโฆษณาตัวนี้ว่า "ฉันเชื่อว่า ต่อให้เป็นเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต เราก็จะผ่านมันไปได้ คุณอาจจะคิดว่าฉันโลกสวย แต่เมื่อหลังจากที่คุณผ่านช่วงเวลาร้าย ๆ มา มันจะทำให้คุณรู้ว่า คุณสามารถเป็นตัวคุณที่แข็งแกร่งกว่าเดิมได้ และประสบการณ์นี่แหละ จะสอนให้คุณเข้าใจโลกนี้มากยิ่งขึ้น"

โฆษณาไทยประกันชีวิต

           เท่านั้นยังไม่พอ ความแรงของโฆษณาตัวนี้ ยังได้รับความสนใจจากเหล่า Youtuber ชาวต่างชาติ ที่นำไปแชร์ และทำ Reactions กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ZHAO XIANG YU เน็ตไอดอลสาวจีน, KEVIN HENDRAWAN Youtuber จากประเทศอินโดนีเซีย, TREVMONKI Youtuber จากประเทศสิงคโปร์ และ KYOPROPAGANDA Youtuber จากประเทศมาเลเชีย นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย ที่ได้สร้างสรรค์โฆษณาดี ๆ ให้ดังไปไกลทั่วโลก ไปดูคลิป Reactions ของเหล่า Youtuber ได้ที่นี่

ZHAO XIANG YU
www.weibo.com/u/2529898962?refer_flag=1001030101&is_hot=1

KEVIN HENDRAWAN


TREVMONKI


KYOPROPAGANDA


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลื้ม ! โฆษณา "โอกาส" จากไทยประกันชีวิต ซึ้งกินใจไกลถึงเกาหลี อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:59:24 62,433 อ่าน
TOP