x close

คลิปลูกเมียหลวงประจานเมียน้อย เจ๊เบียบ ฉะผู้ชายตัวการ ชี้เมียน้อยควรอยู่ในมุมสงบ

ประจานเมียน้อย

          เมียน้อยสุดช้ำ ลูกถูกด่าว่าแย่งพ่อคนอื่น แถมถูกขู่ทำร้าย ยอมรับอับอายไม่กล้าให้ไปโรงเรียน หลังเจอลูกเมียหลวงอัดคลิปประจาน ด้านเจ๊เบียบ ฉะผู้ชายไร้ศีลธรรม-ไม่มีความรับผิดชอบ ขณะที่ทนายเกิดผล ชี้เป็นความผิดทั้ง 2 ฝ่าย สามารถแจ้งความได้

          เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์กันมากในสังคมออนไลน์ หลังจากที่มีคลิปลูกสาวของภรรยาหลวงคับแค้นใจ บุกไปที่ร้านขายกุ้งทอดของภรรยาน้อย ก่อนจะด่าทอในลักษณะประจานหญิงที่แย่งสามีของคนอื่น จนสุดท้ายมีชายหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาห้ามปราม จนถูกชาวเน็ตถล่มยับหาว่าเข้าข้างภรรยาน้อยนั้น (อ่านข่าว : เมียน้อยวอนโซเชียลหยุดด่า-สงสารลูก หลังลูกเมียหลวงอัดคลิปประจาน)
          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2560) คุณอัญ แม่ค้ากุ้งทอด ที่ถูกถ่ายคลิปประจาน เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ในวันที่เกิดเรื่องนั้น ตนไม่คิดว่าทาง น้องเพียว ลูกของภรรยาหลวง จะบุกมาถึงที่ร้าน ยอมรับว่าพอเห็นน้องเพียวในตอนนั้นตัวก็เริ่มสั่น ขณะนั้นตนก็พยายามที่จะไม่ตอบโต้ ได้แต่เพียงยิ้มเยาะและข่มอารมณ์ให้ได้มากที่สุด หลังจากที่น้องเพียวเลิกถ่ายคลิป ทางพ่อของน้องเพียวก็เดินทางมาที่ร้านทันที อาจเป็นเพราะว่าระหว่างถ่ายคลิปน้องเพียวได้โทรศัพท์หาพ่อว่าจะมาหาเรื่องตน

          ทั้งนี้ อัญ ได้เล่าย้อนกลับไปว่า หลังจากที่ตนคบหาดูใจกับฝ่ายชายมากว่า 1 ปี ฝ่ายชายก็ได้มาบอกว่าตัวเองมีครอบครัวแล้ว หลังจากทราบเรื่องก็รู้สึกโกรธ ที่ไม่ยอมบอกตั้งแต่แรก แต่ตนก็พร้อมที่จะคบหาต่อ เพราะฝ่ายชายนิสัยดี ทำให้เริ่มมีความผูกพันจนคบหากันมานานถึง 7 ปี แต่การเป็นภรรยาน้อย ตนก็รู้สึกแย่เป็นอย่างมาก ภายหลังที่คลิปถูกเผยแพร่สู่สังคมออนไลน์ ตนและลูกได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะลูกสาวถูกสังคมต่อว่าและโดนขู่ว่าจะไปดักทำร้ายถึงโรงเรียน ส่วนเพื่อนในห้องก็ล้อว่าเป็นลูกเมียน้อย ยอมรับว่าอับอายและเป็นห่วงไม่กล้าให้ลูกไปโรงเรียน

ประจานเมียน้อย

          ด้าน เบียร์ ชายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนกำลังจะไปซื้อกุ้งทอดที่ร้านของคุณอัญ ขณะนั้นคิดว่ามีการถ่ายโปรโมทร้าน เพราะเห็นคนถือกล้อง จึงเข้าไปดูและจะไปซื้อ แต่กลับถูกน้องเพียวด่าทอว่า "จะมาซื้อกุ้งกะหรี่เหรอ" ซึ่งเป็นคำพูดที่แรง ตนจึงตัดสินใจเข้าไปห้ามปราม ภายหลังคลิปได้ถูกเผยแพร่ ทางครอบครัวของตนกลับถูกสังคมวิจารณ์อย่างหนัก แถมยังโดนขุดประวัติส่วนตัวออกมาด่าทออีก จึงอยากบอกกับสังคมว่า อยากให้หยุดได้แล้ว เพราะไม่เช่นนั้นตนอาจจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ประจานเมียน้อย

          ขณะที่ ทนายเกิดผล แก้วเกิด ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความผิดของทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจากการนำคลิปไปเผยแพร่และด่าทอ เป็นความผิดที่สามารถแจ้งข้อหาได้ คือ การหมิ่นประมาท และการอัดคลิปเพื่อการโฆษณา แต่หากทางภรรยาหลวงมาเจอสามีอยู่กับภรรยาน้อย ทางกฎหมายก็จะคุ้มครองทางภรรยาหลวงเป็นหลัก เพราะได้มีการจดทะเบียนสมรสอย่างถูกกฎหมาย พร้อมกับฝากเตือนไปยังสังคมออนไลน์ว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของครอบครัวอื่น คนนอกไม่ควรไปยุ่งเกี่ยว เพราะยิ่งจะเป็นการเติมเชื้อเพลิงเข้าไปอีก

ประจานเมียน้อย

          ด้าน นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อทุกฝ่าย สาเหตุเกิดจากผู้ชายเพียงคนเดียวที่ไม่มีความรับผิดชอบและไม่มีศีลธรรม พร้อมกับบอกว่าผู้ชายส่วนใหญ่จะมีความใคร่เป็นตัวนำ แต่ขณะที่ผู้หญิงจะรักหมดหัวใจ หากคิดจะทำอะไรต้องใช้สมองและใช้สติ ต้องพร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น และการเป็นภรรยาน้อยควรอยู่ในมุมที่สงบ ไม่ควรมาระรานครอบครัวภรรยาหลวง

          ขณะที่บรรยากาศบริเวณร้านขายกุ้งทอด พ่อค้าและแม่ค้าที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ไม่ขอแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ บอกแต่เพียงว่า อัญและลูกได้มาขายของอยู่แถวนี้นานหลายปีแล้ว นิสัยดี ไม่เคยมีเรื่องกับพ่อค้าแม่ค้าด้วยกัน

ประจานเมียน้อย



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปลูกเมียหลวงประจานเมียน้อย เจ๊เบียบ ฉะผู้ชายตัวการ ชี้เมียน้อยควรอยู่ในมุมสงบ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:38:51 30,940 อ่าน
TOP