x close

รวบมือมีดกรีดอกสาวหน้าผับ ที่แท้เป็นเพื่อนคนเจ็บ สารภาพยัน..ทำร้ายผิดตัว !


เขม่นกันหน้าผับ

       รวบมือมีดกรีดหน้าอกสาวหน้าผับ เจ้าตัวเผยเป็นเพื่อนกับคนเจ็บ อ้างทำร้ายพลาด เหตุคนเจ็บเข้าห้ามขณะมีเรื่องกับสาวประเภทสองหน้าผับ

       วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 02.30 น. มีรายงานว่า เกิดเหตุมีสาวโดนกรีดหน้าอก จนเป็นแผลเหวอะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ริมฟุธปาธสี่แยกไฟแดงใกล้กับผับตะวันแดง จ.อำนาจเจริญ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.วาสนา ทองไชย อายุ 21 ปี สภาพถูกของมีคมกรีดบริเวณหน้าอก จนเป็นแผลเหวอะขนาดใหญ่ เลือดออกไม่หยุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล
       เบื้องต้นสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า น.ส.วาสนา ได้มาเที่ยวที่ดีว่าผับพร้อมกับกลุ่มเพื่อน ระหว่างนั้นเกิดมีปากเสียงกับผู้หญิงคนหนึ่งที่บริเวณหน้าผับตะวันแดง จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้เอามีดคัตเตอร์ออกมา เพื่อจะกรีดเข้าที่ใบหน้าของ น.ส.วาสนา แต่ น.ส.วาสนา หลบได้ทัน ทำให้มีดคัตเตอร์ไปโดนที่บริเวณหน้าอกแทน จากนั้นได้วิ่งหนีออกมา จนไปล้มที่ริมฟุตปาธสี่แยกไฟแดงใกล้กับผับตะวันแดง ก่อนเพื่อนชายที่มาด้วยกันรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และนำตัวส่งโรงพยาบาล

เขม่นกันหน้าผับ

       ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เขม่นกันหน้าผับ

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทราบชื่อคือนางสาวทิวาพร หินผา อายุ 20 ปี ชาว จ.ยโสธร หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านางสาวทิวาพร เป็นคนลงมือทำร้ายและเป็นเพื่อนกับผู้บาดเจ็บเอง เจ้าหน้าที่จึงวางแผนลวงโทร.ให้เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ก่อนแสดงตัวเพื่อเข้าจับกุมทันที

       ทั้งนี้ นางสาวทิวาพร ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่เป็นการทำร้ายผิดตัว ซึ่งคืนวันเกิดเหตุตนและผู้บาดเจ็บได้ไปเที่ยวกันที่สถานบันเทิงแห่งดังกล่าว ต่อมาช่วงเวลาใกล้ร้านปิดกลัมีกลุ่มสาวประเภทสองปาแก้วเหล้าใส่พวกตน ตนจึงเดินเข้าไปสอบถามว่าปาใส่ทำไม แต่ฝ่ายสาวประเภทสองกลับปฏิเสธ และได้พูดจาเชิงหาเรื่อง ก่อนที่จะมีการปะทะตบตีกันเกิดขึ้น จนลามออกมาที่หน้าร้าน ตนเองเห็นว่าคงสู้แรงกลุ่มสาวประเภทสองนี้ไม่ไหว จึงหยิบเอามีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมาหวังที่จะฟันไปที่สาวประเภทสอง แต่เพื่อนได้วิ่งเข้ามาห้ามตนพอดี จึงทำให้มีดคัตเตอร์ไปโดนที่หน้าอกจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนั้นก็มีเพื่อน ๆ ที่เป็นผู้ชายได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ตนเองไม่ได้ไปดูด้วย เนื่องจากยังอยู่ในเหตุการณ์ตบตีกันอยู่

       เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหานางสาวทิวาพร ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือมีดกรีดอกสาวหน้าผับ ที่แท้เป็นเพื่อนคนเจ็บ สารภาพยัน..ทำร้ายผิดตัว ! อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:42:48 60,117 อ่าน
TOP