x close

ลูกสะใภ้เอาใจแม่สามี ทำเซอร์ไพรส์ให้เค้กที่มันมีเงินไหลออกมา... ถูกใจแม่จริง ๆ


ลูกสะใภ้เอาใจแม่สามี

         ลูกสะใภ้ชาวจีนเอาใจแม่สามี ให้เค้กวันเกิดแบบสั่งทำพิเศษ มีปุ่มกด พอกดปุ๊บถึงกับเซอร์ไพรส์ มีเงินไหลออกมาเพียบ แบบนี้ยกตำแหน่งสะใภ้ดีเด่นให้เลย

         เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจและแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกโซเชียลออนไลน์ขณะนี้ โดยเป็นคลิปของครอบครัวหนึ่งจากเมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน ซึ่งสะใภ้สาวของครอบนี้ มีไอเดียครีเอทแบบสุด ๆ ด้วยการทำเค้กแบบพิเศษมาเซอร์ไพรส์แม่สามีในวันเกิด ทำเอาคุณแม่สามีเป็นปลื้มยกใหญ่
ลูกสะใภ้เอาใจแม่สามี

        
โดยเค้กวันเกิดก้อนดังกล่าว ที่ด้านบนจะมีสัญลักษณ์ทำเป็นปุ่มกด โดยด้านในเค้กได้ซ่อนกลไกใส่เงินเอาไว้ จากนั้นเมื่อทางแม่สามีใช้นิวจิ้มปุ่มกดที่หน้าเค้กลงไป ก็มีเงินสดเป็นธนบัตรใบละ 100 หยวน (ราว 500 บาท) ออกมาหลายใบด้วยกัน ซึ่งรวม ๆ แล้วก็เป็นเงินไม่น้อยเลยทีเดียว

ลูกสะใภ้เอาใจแม่สามี

ลูกสะใภ้เอาใจแม่สามี

         รายงานระบุว่า สะใภ้สาวรายนี้มานามว่า เหยิน โดยเธอเผยถึงเหตุผลในการทำเค้กก้อนนี้ว่า ต้องการให้ของขวัญวันเกิดแม่สามีในแบบที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะให้เป็นเสื้อผ้าหรือเงินสดไปเลย และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เธอทำให้ ซึ่งเธอรู้สึกตกใจมากที่คลิปเค้กของเธอถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากเช่นนี้ หากใครจะเอาไปลองทำบ้างก็ไม่ว่ากัน



ภาพจาก 梨视频 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสะใภ้เอาใจแม่สามี ทำเซอร์ไพรส์ให้เค้กที่มันมีเงินไหลออกมา... ถูกใจแม่จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15:24:58 37,376 อ่าน
TOP