x close

เปิดคำสารภาพ...ลูกใจโหดฆ่าแม่สติไม่ดี พบก่อนฆ่า ได้เข้าไปอำลา สวมกอดก่อนแทงดับ

ลูกฆ่าแม่

          เปิดคำสารภาพของลูกใจโหดฆ่าแม่สติไม่ดี เผยเครียดหนักสะสม ตัดสินใจเข้าไปก้มกราบและกอดลา ก่อนเสียบมีดแทงเข้าหน้าอกจนเสียชีวิต

          จากการณีเหตุสะเทือนใจ นางโสพิศ เสริมสุข  ลูกสาว ก่อเหตุใช้อาวุธแทงนางโอ้ เสริมสุข ผู้เป็นแม่ซึ่งสติไม่ดีจนเสียชีวิตในบ้านที่ ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะหลบหนีเข้า กทม. กระทั่งเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ ที่ทางสาธารณะหน้าคอนโดมิเนียม ซอยสายไหม 54 พร้อมตั้งข้อหา ทำร้ายบุพการีจนเป็นเหตุให้บุพการีถึงแก่ความตาย (อ่านข่าว : รวบแล้ว ลูกใจโหดแทงแม่สติไม่ดีดับคาบ้าน อ้างเครียดสะสมทำให้ลงมือ)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (22 รกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า จากการสอบสวน นางโสพิศ เสริมสุข ผู้ต้องหา ได้ให้การว่า ตนมีปัญหาทั้งทางด้านครอบครัว การเงิน และการงาน ประกอบกับ นางโอ้ มารดาตนเอง มีอาการป่วยทางจิต ต้องรับประทานยาทุกวัน จึงทำให้ตนเกิดความเครียดสะสม กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้านเช่าที่เกิดเหตุจนเมา และเริ่มคิดมากเกี่ยวกับปัญหาที่สะสมมาจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

ลูกฆ่าแม่

          โดยนางโสพิศ เล่าว่า ตนได้เดินไปหยิบอาวุธมีดภายในบ้านมา จากนั้นเข้าไปกราบเท้าและสวมกอดมารดาในขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะตัดสินใจใช้มีดแทงเข้าไปที่หน้าอกจนถึงแก่ชีวิต ด้วยความกลัวความผิด จึงทิ้งร่างมารดาไว้ในบ้านแล้วรีบหลบหนีออกมา กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังที่ได้มีการนำเสนอไป

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์, เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสารภาพ...ลูกใจโหดฆ่าแม่สติไม่ดี พบก่อนฆ่า ได้เข้าไปอำลา สวมกอดก่อนแทงดับ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:05:31 26,701 อ่าน
TOP