x close

แฉ แหม่มถูกแฟนทิ้ง หอบลูกขายของป้ายรถเมล์ โผล่ขายรูปที่เชียงใหม่ทั้งครอบครัว !


แหม่มหอบลูกขายรูปถ่ายป้ายรถเมล์

           แหม่มสาวจากข่าวถูกแฟนทิ้ง ขายรูปลูกหาเงินกลับบ้าน ล่าสุดโผล่ที่ จ.เชียงใหม่ ครบทั้งพ่อแม่ลูก ยังยึดอาชีพเดิม ซ้ำก่อเรื่องเถียงเจ้าหน้าที่ในตลาด

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพของ หญิงสาวต่างชาติรายหนึ่ง ยืนขายภาพถ่ายอยู่หน้าป้ายรถเมล์จตุจักร โดยพาลูกสาวตัวน้อยมาด้วย โดยอ้างว่าถูกแฟนทิ้งไม่มีเงินกลับบ้าน ซึ่งสร้างความสงสารให้กับผู้ที่ได้เห็นนั้น (อ่านข่าว : แหม่มกระเตงลูกน้อยขายรูปที่ป้ายรถเมล์ หาเงินซื้อตั๋วกลับบ้าน-หลังโดนแฟนทิ้ง)

          อย่างไรก็ดี วันที่ 20 กรกฎาคม 2560 มีการเปิดเผยจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ lovemebabyblue ระบุว่า แหม่มสาวที่เคยเป็นข่าวถูกแฟนทิ้ง จนต้องมาขายรูปลูกหาเงินกลับบ้าน ล่าสุดกลับมาปรากฏตัวที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งคราวนี้มากันพร้อมหน้า พ่อ-แม่ และลูก โดยมาตั้งขายรูปที่ตลาดคำเที่ยง และมีพฤติกรรมทำเป็นอาชีพ ซึ่งไม่ได้ตรงกับเรื่องราวตามที่ถูกรายงานออกไปก่อนหน้านี้
แหม่มหอบลูกขายรูปถ่ายป้ายรถเมล์

          นอกจากนี้ เจ้าของภาพดังกล่าวยังเผยว่า ตนได้พบเห็นครอบครัวนี้ ระหว่างที่กำลังถกเถียงกับเจ้าหน้าที่ตลาด หลังมาขายในพื้นที่ห้ามขาย โดยแนะนำให้ไปขายด้านใน แต่ฝั่งฝรั่งไม่ยอมเพราะบอกว่าคนน้อย ซ้ำยังโวยวายและจะขอดูบัตรเจ้าหน้าที่ สุดท้ายจึงเรียกตำรวจมาไกล่เกลี่ย ก่อนจะมีการจับกุมฝรั่งชายไป ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งเคยเป็นข่าวโด่งดัง ก็ฉวยโอกาสเข็นลูกน้อยหนีไป

          ทั้งนี้หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีความเห็นบางส่วนเปิดเผยว่า เคยเห็นฝรั่งครอบครัวนี้มาแล้วก่อนหน้านี้ในพื้นที่กรุงเทพฯ หลายจุด นอกจากที่จตุจักรแล้ว ยังมีทั้งอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สยาม, ช่องนนทรี และอีกหลายแห่ง ก่อนที่สุดท้ายจะไปโผล่ที่เชียงใหม่ดังกล่าว

แหม่มหอบลูกขายรูปถ่ายป้ายรถเมล์

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ lovemebabyblue
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ แหม่มถูกแฟนทิ้ง หอบลูกขายของป้ายรถเมล์ โผล่ขายรูปที่เชียงใหม่ทั้งครอบครัว ! โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:15:34 79,821 อ่าน
TOP