x close

แฉคลิปชายอ้างเป็นวิศวะ ด่าหมอสมองหมากลาง รพ. ตะโกนสั่ง...ไปดูเมียกูเดี๋ยวนี้


วิศวะด่าหมอ

             เพจดังแฉคลิปชายอ้างเป็นวิศวกร ตะโกนด่าหมอหยาบคายลั่นโรงพยาบาล พร้อมชี้นิ้วออกคำสั่ง มึงไปดูเมียกูเดี๋ยวนี้ ด้านโซเชียลจวกยับ บอกสงสารหมอ

             วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 เพจ แหม่มโพธิ์ดำ แหม่มโพธิ์ดำ เป็นเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถูกส่งมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร มีชายรายหนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็นวิศวกร พาภรรยามารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยมีพฤติกรรมหยาบคาย ตะโกนด่าหมอและเจ้าหน้าที่พยาบาล ทั้ง ๆ ที่ได้มีการไปดูอาการภรรยาของเขาแล้ว

             โดยจากคลิปจะเห็นว่า ชายวัยกลางคนรายดังกล่าว บุกเข้าไปตะโกนอาละวาดเจ้าหน้าที่แพทย์ ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายและดูถูกอาชีพ ใจความว่า "มึงเป็นหมอ มึงจะคุยกับคนเป็นทำไม ไปคุยกับคนป่วยโน้น สมองหมาหรือสมองควาย กูเป็นวิศวกร จะเรียกคุยกับผู้จัดการโรงพยาบาลว่าทำไมสอนหมอให้เป็นแบบนี้"
 วิศวะด่าหมอ

             ภายหลังคลิปวิดิโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ก็มีผู้เข้าไปชมและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งพากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อว่าพฤติกรรมของชายรายดังกล่าว พร้อมทั้งแสดงความรู้สึกเห็นใจหมอ พยาบาล และหน้าที่ของทางโรงพยาบาลเป็นอย่างมากที่ต้องมารับรองรับอารมณ์ของญาติคนไข้เช่นนี้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปชายอ้างเป็นวิศวะ ด่าหมอสมองหมากลาง รพ. ตะโกนสั่ง...ไปดูเมียกูเดี๋ยวนี้ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:42:21 103,051 อ่าน
TOP