x close

ทนายสงกานต์ ลั่น ไม่สบายใจ เห็นภาพเมียเสี่ยเอ็ม ให้ปากคำตำรวจทั้งที่โชกเลือด !




          ทนายสงกานต์ไม่สบายใจ เห็นภาพเมียเสี่ยเอ็ม โดนซ้อมเลือดอาบ ต้องนั่งให้ปากคำตำรวจทั้งที่โชกเลือด ถามต้องให้สอบปากคำเสร็จก่อนแล้วค่อยส่งไปโรงพยาบาลเหรอ

          จากกรณีที่ นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ เสี่ยเอ็ม ได้ก่อเหตุขับรถหรูชนคนอื่นไม่รับผิดชอบ และยิ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีที่เสี่ยเอ็มได้ทำร้ายร่างกายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ และได้นั่งให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือด โดยหลายคนได้เร่งให้มีการดำเนินคดีกับเสี่ยเอ็มโดยเร็วที่สุด [อ่านขาว : เสี่ยเอ็ม มินิแดงหลานอาม่า ก่อเหตุซ้ำอีก ซ้อมเมียท้องปางตาย จนไอแพดเปื้อนเลือด คลิก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้โพสต์ภาพและข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ระบุว่า ตนได้เห็นภาพของหญิงสาวที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือด ต้องนั่งให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตั้งคำถามว่าน่าจะส่งตัวผู้เสียหายไปพบแพทย์ก่อน แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจค่อยติดตามไปสอบปากคำจะดีกว่าหรือไม่ พร้อมทั้งถามคนในสังคมว่าเมื่อเห็นภาพแบบนี้แล้วคิดอย่างไร แต่หากระเบียบปฏิบัติต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเสร็จก่อนค่อยนำตัวผู้เสียหายส่งโรงพยาบาลก็ไม่ว่ากัน







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์, Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสงกานต์ ลั่น ไม่สบายใจ เห็นภาพเมียเสี่ยเอ็ม ให้ปากคำตำรวจทั้งที่โชกเลือด ! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:24:47 44,507 อ่าน
TOP