x close

เสี่ยเอ็ม ลั่นแค่เรื่องผัวเมียทะเลาะกัน ปมทำร้ายเมียท้อง 2 เดือน เลือดโชก





          เมียเสี่ยเอ็ม เผยจับได้ผัวแอบคุยสาวอื่น เกิดทะเลาะกันจนเสียหลักล้มเองจนเลือดออก แต่ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ด้านเสี่ยเอ็ม ลั่นเรื่องผัวเมีย จะทำแผลให้แล้วแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

          จากกรณีที่ เสี่ยเอ็ม มินิแดงหลานอาม่า ได้ลงมือทำร้ายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน จนเลือดโชก ทั้งที่เพิ่งอาละวาดไปเมื่อเดือนเมษายน เนื่องจากขับรถหรูปอร์เช่ชนสามีภรรยาคู่หนึ่ง แถมยังเคยขับรถมินิ คูเปอร์ ชนหนุ่มคนหนึ่ง จนเกือบเป็นอัมพาต ต้องผ่าตัดกระดูกสันหลังและรักษาตัวนานกว่า 6 เดือน [อ่านข่าว : เสี่ยเอ็ม มินิแดงหลานอาม่า ก่อเหตุซ้ำอีก ซ้อมเมียท้องปางตาย จนไอแพดเปื้อนเลือด คลิก


         เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ระบุว่า น.ส.ยศวดี จุงสุพงษ์ อายุ 23 ปี ได้เข้าแจ้งความในสภาพมีบาดแผลบริเวณขมับเหนือคิ้วขวาเป็นแผลฉีกขาด และมีคราบเลือดเริ่มแห้งติดใบหน้าและเสื้อผ้าเป็นจำนวนมาก โดยระบุว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า น.ส.ยศวดี กับนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ เป็นสามีภรรยาที่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในบ้านพักย่านสายไหม เนื่องจากจับได้ว่านายชลวิทย์ แอบคุยแชทกับผู้หญิงอื่น ระหว่างทะเลาะกันได้เสียหลักล้มศีรษะกระแทกของแข็งจนเลือดออก ซึ่งไม่อยากให้เป็นคดีความ แต่พี่ชายไม่ยอม


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว น.ส.ยศวดี ไปรักษาและตรวจร่างกาย เพื่อนำผลตรวจมาประกอบสำนวน เนื่องจากคดีลักษณะนี้ไม่สามารถยอมความได้ ประกอบกับ น.ส.ยศวดี ตั้งครรภ์ 2 เดือน ต้องดูว่ามีผลกระทบหรือไม่ต่อลูกในท้อง อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุนายชลวิทย์ ผู้เป็นสามี ได้ติดต่อมาพร้อมทั้งบอกว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันของสามีภรรยา ตนได้ผลักภรรยาไปชนขอบกระจกจนหัวแตก พยายามจะทำแผลให้แต่ภรรยาก็ไม่ยอมให้ทำ จึงมาแจ้งความในสภาพเลือดอาบ


          ด้านนายเชน รชตไพบูลย์ พี่ชายแท้ ๆ ของ น.ส.ยศวดี ยืนยันว่า จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด โดยไม่มีการยอมความกับคู่กรณีเด็ดขาด เพราะรู้ว่ามีการทำร้ายน้องสาวบ่อยครั้ง และยิ่งรู้ว่ากำลังตั้งครรภ์ด้วยแล้วยิ่งไม่อาจอภัยได้ แม้จะเป็นเรื่องขัดแย้งภายในครอบครัวก็ตาม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเอ็ม ลั่นแค่เรื่องผัวเมียทะเลาะกัน ปมทำร้ายเมียท้อง 2 เดือน เลือดโชก อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:27:31 43,671 อ่าน
TOP