x close

แฟนเสี่ยเอ็มเล่านาทีถูกกระทืบ เผยปมทะเลาะเพราะฝ่ายชายมีชู้ !

เสี่ยเอ็ม มินิแดง

          เปิดใจแฟนสาวเสี่ยเอ็ม เผยปมถูกทำร้ายเพราะไปจับได้ว่าแอบคุยสาวอื่น ไม่ขอกลับไปคืนดีแน่ ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          จากกรณีที่แฟนสาวของนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือเสี่ยเอ็ม เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพเลือดอาบหน้า หลังถูกเสี่ยเอ็มทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะเจ้าตัวกำลังตั้งท้อง 2 เดือนนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยเอ็ม มินิแดงหลานอาม่า ก่อเหตุซ้ำอีก ซ้อมเมียท้องปางตาย จนไอแพดเปื้อนเลือด)
เสี่ยเอ็ม มินิแดง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์แฟนสาวเสี่ยเอ็ม เผยว่า ตนเองถูกทำร้ายร่างกายช่วงกลางดึกคืนวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากไปจับได้ว่าเสี่ยเอ็มนอกใจไปมีคนอื่น และวันเกิดเหตุขณะตนนอนอยู่บนเตียงก็ได้มีการถามถึงเรื่องนี้ จึงเกิดทะเลาะกัน ตอนนั้นตนเองยอมรับว่าได้มีการเตะไปที่ขาเขา 1 ครั้ง แต่ไม่ได้แรง หลังจากนั้นตนก็ถูกเสี่ยเอ็มทำร้ายอย่างหนัก ทั้งบีบคอ จับหัวกระแทกฝาผนัง จนได้รับบาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม

          ทั้งนี้ หลังถูกทำร้ายตนก็ได้โทรศัพท์หาพี่ชายให้มารับ ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเรื่องเสี่ยเอ็มได้มีการติดต่อมาหาตน แต่ตนไม่ได้รับสาย เนื่องจากตัดสินใจแล้วว่าจะไม่กลับไปคบอีกแล้ว นอกจากนี้ในเรื่องท้อง 2 เดือนนั้น เสี่ยเอ็มก็รู้เรื่อง

เสี่ยเอ็ม มินิแดง

          "เราจับได้ว่าเขามีคนอื่น แต่เขาไม่ยอมรับ ก็เลยมีการทะเลาะกันนิดหน่อย ก็คือเราก็ดึงผ้าห่มมา ก็ยอมรับว่าถีบเขาที่ปลายขาแต่ก็ไม่แรง ไม่ได้ตกเตียง แต่หลังจากนั้นเขาก็ทำร้ายร่างกายด้วยมือกับเท้าล้วน ๆ"

เสี่ยเอ็ม มินิแดง

          ขณะที่ นายเชน รัชตไพบูลย์ พี่ชาย กล่าวว่า ตอนนั้นสภาพน้องสาวแย่มาก ตนเองอยากให้สังคมรับรู้เป็นอุทาหรณ์และยืนยันจะสู้ตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอใบรับรองแพทย์ก่อนจะส่งต่อยังพนักงานสอบสวนต่อไป

เสี่ยเอ็ม มินิแดง

เสี่ยเอ็ม มินิแดง



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเสี่ยเอ็มเล่านาทีถูกกระทืบ เผยปมทะเลาะเพราะฝ่ายชายมีชู้ ! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:26:53 37,087 อ่าน
TOP