x close

หนุ่มพ่อลูกอ่อน ยอมรับผิดจับลูกวัย 10 เดือนขับรถ วอนหยุดด่าเยี่ยงอาชญากร

จับเด็กขับรถ

          พ่อเด็กวัย 10 เดือน เจ้าของคลิปจับลูกขับรถ ยอมรับผิดกับเรื่องดังกล่าว พร้อมวอนสังคมหยุดด่าตนและลูกด้วยถ้อยคำรุนแรง ตัดพ้อทำงานสุจริตเหมือนคนทั่วไป แต่กลับโดนด่าอย่างกับตนเป็นอาชญากร

          จากกรณีเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปขณะขับรถยนต์โดยมีเด็กวัย 10 เดือน จับพวงมาลัย และมีผู้เป็นพ่อคอยแนะนำพร้อมจับพวงมาลัยอีก 1 ข้างไว้ ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ทั้งในเรื่องความปลอดภัยในตัวเด็ก ที่ควรอยู่ในคาร์ซีทและคาดเข็มขัดเพื่อความปลอดภัย รวมถึงคนเป็นพ่อกระทำถูกหรือไม่ที่ให้ลูกมาอยู่หน้าพวงมาลัยขณะขับรถเช่นนี้
จับเด็กขับรถ

          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2560) นายธีรพัฒน์ ดวงเด่นนาคทอง อายุ 29 ปี คุณพ่อน้องในคลิป เปิดเผยกับอมรินทร์ทีวี ว่า วันเกิดเหตุตนกำลังขับรถกลับบ้านพร้อมครอบครัว ในขณะนั้นเป็นช่วงกำลังจะยูเทิร์นรถพอดี ซึ่งระยะทางกลับรถมาถึงทางเข้าบ้านตนก็ไม่ได้ไกล และลูกวัย 10 เดือนก็อยู่บนตักตนตลอด ส่วนสาเหตุที่พาลูกมาด้วยเพราะตนทำงานตลอด ไม่ค่อยมีเวลาเจอหน้าลูกกับแฟน พอมาเจอก็อยากอยู่กับลูกเป็นธรรมดา อีกทั้งภายในรถก็มีคาร์ซีทอุปกรณ์ป้องกันสำหรับเด็กครบ

          จากเรื่องดังกล่าวตนยอมรับว่าประมาทและขอยอมรับผิด โซเชียลบางคนที่เข้ามาตักเตือนดี ๆ ตนก็พร้อมน้อมรับ แต่มีหลายคนที่เข้ามาด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง รวมถึงเอาลูกตนไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ ส่วนตัวคิดว่าละเมิดสิทธิส่วนบุคคลเกินไป ทั้งที่ตนก็ทำงานสุจริต หาเช้ากินค่ำเหมือนคนทั่วไป แต่มารุมด่าอย่างกับตนเป็นอาชญากร

จับเด็กขับรถ

          โดยความคิดเห็นในสังคมออนไลน์ ส่งผลกระทบกับตนมากจนถึงขั้นนอนไม่หลับเลยทีเดียว อีกทั้งยังส่งผลต่อหน้าที่การงานของตนด้วย อย่างไรก็ตามตนขอยืนยันอีกครั้งว่า ยอมรับผิดกับคลิปที่หลุดออกไปและรู้สึกไม่ดีกับคนที่ด่าใช้ถ้อยคำรุนแรง

จับเด็กขับรถ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพ่อลูกอ่อน ยอมรับผิดจับลูกวัย 10 เดือนขับรถ วอนหยุดด่าเยี่ยงอาชญากร อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:02:21 20,673 อ่าน
TOP