x close

ลุงด่าหมอ เผยสุดทนเพราะโดนดุ-ไล่ไปรักษาที่อื่น แฉคนไข้เจอบ่อยแต่ไม่กล้าโวย


คลิปประจาน

          ลุงจากคลิปโวยหมอกลางโรงพยาบาล รับทำเพราะโมโหถูกพูดจาไม่ดีใส่ ซ้ำบอก "ไม่พอใจไปรักษาที่อื่น" เผยคนไข้เจอประจำแต่ไม่กล้าพูด

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก พิชัย มีจำรัส‎ ที่เผยเรื่องราวลุงคนหนึ่ง กลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่ หลังถูกให้รอตรวจที่โรงพยาบาลเป็นเวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ซ้ำยังถูกพูดจาไม่ดีใส่จนต้องลุกไปพูดจาสั่งสอนนั้น  (อ่านข่าว : ลุงทนไม่ไหว อาละวาดกลาง รพ. ดัง ถูกสั่งให้รอ 3 ชม. บอกให้ความเคารพกันบ้าง !

คลิปประจาน
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ นายพิชัย มีจำรัส อายุ 43 ปี ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า ขณะที่รอคิวตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านท่าพระ คุณลุงในคลิปก็ถูกเรียกเข้าไปในห้อง แต่เพียงไม่กี่นาทีก็ออกมา พร้อมมีอารมณ์โมโหและต่อว่าหมอ รวมถึงยังบ่นประมาณว่า ให้เดินขึ้น-เดินลง แถมให้รอนานแต่ไม่ตรวจอะไร ซึ่งตนทราบมาว่าโรงพยาบาลนี้มีคนไข้บ่นอยู่บ่อยครั้ง จึงอยากให้มีการปรับปรุง

          ขณะเดียวกัน เมื่อสอบถามไปยังโรงพยาบาลดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ลุงในคลิปได้มาให้หมอตรวจเพราะมีอาการขาบวม ทางหมอก็ขอดูขา โดยให้ถอดรองเท้าและถกกางเกงขึ้น จากนั้นลุงก็โมโห และต่อว่าหมออย่างหนัก โดยพูดว่า "มึงไม่ต้องมาใช้อำนาจกับกู" เมื่อหมอเห็นท่าไม่ดีจึงยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ทำเรื่องแจ้งผู้บริหารโรงพยาบาลแล้ว หลังจากนี้จะมีการเรียกผู้ป่วยเข้ามาเจรจาถึงเหตุที่เกิดขึ้น


          ด้าน นายเถลิง ปี่เพราะ คุณลุงในคลิปดังกล่าว เปิดใจยอมรับว่า ต่อว่าหมอเพราะอารมณ์โมโห โดยครั้งก่อนเคยมาหาหมอรายนี้ ก็ให้ตนรอนานเกือบครึ่งวัน พอครั้งนี้ก็รอเกือบ 3 ชั่วโมง เมื่อเข้าตรวจหมอยังพูดจากระโชกโฮกฮากและดุตน ทำให้ตนถามว่าทำไมต้องดุคนไข้ แต่กลับได้คำตอบว่า "ไม่พอใจก็ให้ไปรักษาที่อื่น" ทำให้ตนโมโหและต่อว่าไป ซึ่งภายหลังได้มีคนไข้ที่รอหน้าห้องตรวจเล่าว่า หมอคนนี้มีพฤติกรรมแบบนี้บ่อยครั้ง แต่ที่ผ่านมาไม่มีใครกล้าพูด

 


ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงด่าหมอ เผยสุดทนเพราะโดนดุ-ไล่ไปรักษาที่อื่น แฉคนไข้เจอบ่อยแต่ไม่กล้าโวย อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:56:51 36,087 อ่าน
TOP