x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฉาวหนัก.. สาวในคลิปเซ็กส์กับชายในเครื่องแบบ โวขึ้นเตียงมาแล้วกับตำรวจ 30 นาย

| 24,163 อ่าน

 

            เสื่อมหนัก สาวในคลิปเซ็กส์กับชายในเครื่องแบบ โวขึ้นเตียงมาแล้วกับตำรวจ 30 นาย แม้แต่ตำรวจฝึกหัดก็เคยแต่ไม่นับแต้ม เผยหลังมีชื่อฉาวคนยิ่งสนใจ หนุ่ม ๆ ติดต่อเข้ามาเพียบ

 

            วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ชื่อของ คลาล่า หรือที่รู้จักในชื่อ Carla4Garda ได้กลายมาเป็นที่อื้อฉาวอีกครั้ง หลังจากที่เคยตกเป็นข่าวเรื่องคลิปมีเซ็กส์กับชายในชุดตำรวจเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดเธอเพิ่งจะให้สัมภาษณ์ว่าได้ร่วมหลับนอนกับสมาชิกตำรวจไอริชไปแล้วถึง 30 นาย รวมถึงตำรวจฝึกหัดอีก 4 นายด้วย

            โดยจากการสัมภาษณ์กับ Sunday World คลาล่าเผยว่า จริง ๆ แล้วเธอก็ไม่ได้นับจำนวนผู้ชายเหล่านั้นจริงจังเท่าไหร่ แล้วก็จะยังไม่นับเอาตำรวจฝึกหัดเข้ามาอยู่ในยอดรวมของเธอด้วย จนกว่าพวกเขาจะได้เป็นตำรวจเต็มตัว

 

            ทั้งนี้ชื่อของ Carla4Garda ได้กลายมาเป็นที่อื้อฉาวหนัก หลังจากที่เธอได้อัดคลิปขณะมีเซ็กส์กับชายในชุดตำรวจไอริทมาโพสต์ลงในเว็บโป๊ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนเรียกเสียงวิจารณ์ไปทั่ว แถมก่อนหน้านี้เธอก็ยังเคยมีคลิปร่วมกับคนที่แต่งชุดจากหน่วยงานรัฐอื่น ๆ ด้วย

 

            แม้ว่าตอนนี้คลิปที่เคยตกเป็นข่าวจะถูกลบไปแล้ว แต่ดูเหมือนคลาล่าจะยังคงอยู่ในกระแสความสนใจของสื่อ รวมถึงหนุ่ม ๆ อีกหลายคน โดยเธอเผยว่าหลังจากที่สื่อนำเสนอเรื่องคลิปของเธอ ก็ทำให้เธอได้รับจดหมายจากหนุ่ม ๆ ในหลายประเทศ ทั้งแอฟริกาใต้ ลัตเวีย ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส และทุก ๆ ที่ ยังมีตำรวจอเมริกันอีก 2 นายที่บอกเธอด้วยว่าพวกเขาอยากจะถ่ายคลิปกับเธอ ซึ่งเธอเองก็รู้สึกมีความสุขกับหนุ่ม ๆ เหล่านี้มาก

            อย่างไรก็ตามความดังก็นำปัญหามาให้ไม่ใช่น้อย คลาล่าอ้างว่าเธอถูกสตอล์กเกอร์ แถมยังเคยถูกผู้ชายบุกเข้ามาในบ้านตอนบ่าย ๆ ทำให้ต้องย้ายบ้านจากเวสต์ คอร์ก ของประเทศไอร์แลนด์ มาอยู่ที่ภูมิภาคมิดแลนด์ แถมยังพบกับความน่าขบขันจากตำรวจบางนาย ที่แม้พวกเขาจะอยากถ่ายคลิปกับเธอ แต่ก็ยังตั้งเงื่อนไขไม่อยากให้เสียงพูดของตัวเองหลุดรอดไป จนถูกระบุตัวได้ว่าเป็นใคร ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เธอต้องหาทางออกจากนี้ เช่นอาจจะขอให้เพื่อนมาช่วยทำเสียงใส่ทีหลัง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Carla4garda

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวหนัก.. สาวในคลิปเซ็กส์กับชายในเครื่องแบบ โวขึ้นเตียงมาแล้วกับตำรวจ 30 นาย อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:01 24,163 อ่าน
TOP