x close

เสี่ยเอ็ม ขอเวลาตั้งหลัก 7 วัน ด้านแฟนสาวจ่อแจ้งความเพิ่มเรื่องยืมเงิน


เสี่ยอ็ม ขอเวลาตั้งหลัก 7 วัน

       ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกเสี่ยเอ็ม วันนี้ (24 ก.ค.) เจ้าตัวติดต่อขอเวลาตั้งหลัก 1 สัปดาห์ ขณะที่แฟนสาวโร่แจ้งความเพิ่มกรณียืมเงินกว่าแสนบาท

       วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 มีรายงานความคืบหน้ากรณี เสี่ยเอ็ม หรือนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย พ.ต.อ. ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ทางเสี่ยเอ็มได้มีการติดต่อมาเพื่อขอเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนจะเดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง โดยให้เหตุผลว่าขอเวลาเพื่อตั้งหลักก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าคงทำไม่ได้ เนื่องจากวันนี้ทางผู้เสียหายจะเดินทางมาเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน และคาดว่าพนักงานสอบสวนจะส่งหมายเรียกตัวเสี่ยเอ็มภายในวันนี้ทันที และหากส่งหมายเรียกไป 2 ครั้ง ยังไม่มาพบ ก็จะมีการออกหมายจับต่อไป


       ทั้งนี้ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา แฟนสาวของเสี่ยเอ็มได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม พร้อมเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาล คาดว่าจะได้ภายใน 1 สัปดาห์ ซึ่งจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในเรื่องของการยืมเงินที่เสี่ยเอ็มยืมไปร่วม 150,000 บาท แต่ยังไม่คืน

เสี่ยอ็ม ขอเวลาตั้งหลัก 7 วัน

       อย่างไรก็ตาม ในส่วนที่ว่าตนเองท้อง 2 เดือนนั้น เป็นเรื่องจริงและทางเสี่ยเอ็มเองก็รับทราบ เพราะเจ้าตัวเป็นคนให้ตนไปตรวจเอง ซึ่งจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ายังปกติ แม้จะโดนเตะเข้าที่ท้อง แต่ยังไม่ได้รับอันตรายถึงลูกในท้องแต่อย่างใด

       เสี่ยอ็ม ขอเวลาตั้งหลัก 7 วัน

       ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาเสี่ยเอ็ม ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ รวมถึงจะมีการดำเนินคดีเสี่ยเอ็มเพิ่ม ที่ก่อนหน้านี้ได้เคยก่อไว้เมื่อปี 2557 คดีทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ สน.คลองตัน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเอ็ม ขอเวลาตั้งหลัก 7 วัน ด้านแฟนสาวจ่อแจ้งความเพิ่มเรื่องยืมเงิน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 08:55:24 13,347 อ่าน
TOP