x close

เอือมหนัก สาวแฉพฤติกรรมผู้โดยสารไร้มารยาท นั่งอยู่ดี ๆ เจอแบบนี้ทำสะดุ้งแรง


สาวแฉพฤติกรรมผู้โดยสารไร้มารยาท

        สาวโชคดีเจอที่นั่งด้านข้างบนเครื่องบินว่าง หวังได้นั่งสบาย ๆ แต่กลายเป็นฝันร้ายทันตา เมื่อเจอผู้โดยสารไร้มารยาท จึงถ่ายภาพแฉลงโซเชียล ก่อนถูกนำไปแชร์ต่อกันทั่ว

        เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ Bored Panda เผยเรื่องราวชวนน่าเห็นใจของ เจสซี่ ชาร์ หญิงผู้โดยสารที่เดินทางโดยเครื่องบินในสหรัฐฯ จากลองบีช ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อไปยัง ซานฟรานซิสโก แต่แล้วเมื่อเธอไปถึงยังที่นั่งของตัวเองก็พบกับพฤติกรรมสุดไร้มารยาทของผู้โดยสารรายหนึ่ง ซึ่งนั่งเก้าอี้ติดกันทางด้านหลัง เธอจึงถ่ายภาพนำมาแฉลงโลกออนไลน์ จากนั้นก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัลแชร์ต่อกันสนั่น
        เจสซี่ เล่าว่า เธอได้นั่งเครื่องบินเดินทางกลับบ้าน เธอรู้สึกโชคดีและดีใจเป็นอย่างมากที่พบว่า ที่นั่งที่ติดกับเธอว่างทั้งแถว ในขณะที่กำลังตื่นเต้นที่กำลังจะได้นั่งแบบสบาย ๆ จู่ ๆ ไม่กี่นาทีต่อจากนั้น เธอก็ได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกแย่เป็นอย่างมาก จากความโชคดีก็กลายเป็นฝันร้าย เมื่อผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งที่นั่งเก้าอี้ด้านหลังเธอ ยื่นเท้าทั้ง 2 ข้าง โผล่มาตรงช่องระหว่างเก้าอี้ โดยวางพาดไว้ที่พักแขน

        ไม่เพียงเท่านั้น เจสซี่ ยังเผยว่า เธอได้เห็นผู้โดยสารรายเดิม ใช้เท้าเลื่อนเปิด-ปิดหน้าต่าง อย่างไร้มารยาท และไม่มีจิตสำนึกสาธารณะ "มันเป็นความรู้สึกที่ปน ๆ กันระหว่างรังเกียจและน่าประหลาดใจ" เจสซี่ กล่าวบรรยายถึงความรู้สึกของเธอในขณะนั้น

สาวแฉพฤติกรรมผู้โดยสารไร้มารยาท


        ภายหลังจากเจสซี่ ได้นำภาพและเรื่องราวของเธอมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก โพสต์ของเธอถูกรีทวีตไปมากกว่าหลายพันครั้ง มีทั้งผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ และแนะนำวิธีการเอาคืนแบบขำ ๆ รวมทั้งมีหลายคนร่วมแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ที่ต่างเคยเจอมาเช่นเดียวกัน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @jessiechar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอือมหนัก สาวแฉพฤติกรรมผู้โดยสารไร้มารยาท นั่งอยู่ดี ๆ เจอแบบนี้ทำสะดุ้งแรง อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:25:01 20,137 อ่าน
TOP