x close

แฟชั่นใหม่ นร.หญิงไม่ใส่ กกน. - ทำไฮไลท์ขนอวัยวะเพศ

          ฮือฮา แฟชั่นใหม่ นักเรียนหญิงไม่ใส่ กางเกงใน หรือ กกน. ซึ่งกลุ่มนักเรียนนักศึกษาหญิง ใน จ.นครศรีธรรมราช นอกจากจะไม่ใส่ กางเกงใน หรือ กกน. แล้ว พวกเธอยังทำไฮไลท์ขนอวัยวะเพศด้วย

          นายศักดิ์ (สงวนชื่อจริง) ปลัดอาวุโสอำเภอแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ ซึ่งมีภูมิลำเนาในนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อไปทำงานที่ จ.กระบี่ พร้อมกับข้าราชการระดับหัวหน้าส่วน 3 คน ระหว่างที่ขับรถนั้นพบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน มีนักเรียนหญิง 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่จึงหยุดรถช่วยเหลือ

          "เมื่อไปเห็นกลับไม่กล้าให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากนักเรียนหญิงทั้ง 3 คน บางคนนอนแน่นิ่ง สภาพกระโปรงขาดเกือบทั้งตัว และมีบาดแผลหลายแห่ง แต่สิ่งที่ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่านักเรียนหญิง 2 ใน 3 คน ไม่สวมกางเกงชั้นใน ผมเองจึงไม่กล้าให้ความช่วยเหลือ แต่ให้ข้าราชการอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงลงไปช่วย

          และเมื่อตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ผมได้ไปบอกตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจถึงกับหัวเราะแล้วบอกว่า เดี๋ยวนี้เป็นแฟชั่นของนักเรียนหญิงไปแล้ว โดยเฉพาะสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง เมื่อนักเรียนหญิงขี่รถจักรยานยนต์มาประสบอุบัติเหตุจะพบเห็นได้เสมอว่า ไม่สวมกางเกงชั้นใน บางครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาให้ความช่วยเหลือ ต้องใช้ผ้าห่อศพปิดบังให้แล้วนำไปส่งโรงพยาบาล" นายศักดิ์ กล่าว

          ด้าน น.ส.จ.(นามสมมติ) อาจารย์โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง กล่าวว่า ความนิยมของวัยรุ่นสาวที่ไม่นิยมใส่กางเกงชั้นในนั้น เกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว และเป็นแฟชั่นที่ระบาดมาจากต่างประเทศ อย่างในโรงเรียนที่สอนอยู่เด็กกลุ่มนี้มักจะมีการแต่งตัวแนวที่เรียกว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟชั่นใหม่ นร.หญิงไม่ใส่ กกน. - ทำไฮไลท์ขนอวัยวะเพศ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 121,436 อ่าน
TOP