x close

ยอดขายถล่มทลายกับ OPPO R9s Special Red Edition หลังเปิดขายเป็นวันแรก!




ยอดขายถล่มทลายกับ OPPO R9s Special Red Edition หลังเปิดขายเป็นวันแรก!

          เปิดขายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับ OPPO R9s Special Red Edition สมาร์ทโฟน Limited Edition ดีไซน์สีแดงสด สะท้อนแฟชั่นสุดคูลจากออปโป้ หลังจากทุบสถิติยอดจองออนไลน์ หมดไวภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดให้จองเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคมที่ผ่านมา บรรยากาศ First Sale Day วันแรกจะเป็นอย่างไร เรามีภาพมาให้ชมกัน

          OPPO R9s Special Red Edition สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน Now, It's Clear โดดเด่นด้วยการถ่ายภาพสุดคมชัดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ด้วยเทคโนโลยีโฟกัสไว Dual PDAF และรูรับแสงที่กว้างถึง F/1.7 มาพร้อม VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวหนึ่งเดียวจากออปโป้ ที่ชาร์จเพียง 5 นาที สามารถรองรับสายสนทนาได้นานถึง 2 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมดีไซน์หรูหราสุดพรีเมียม ในราคาเพียง 13,990 บาท เท่านั้น

          สำหรับใครที่มองหาสมาร์ทโฟนคู่ใจ ใช้งานง่าย ถ่ายสวยคมชัดได้ในช็อตเดียว คุณภาพแน่นคุ้มค่าคุ้มราคา ต้องห้ามพลาด รีบไปจับจองเป็นเจ้าของ OPPO R9s Special Red Edition ได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา อย่ารอช้า รีบด่วนของมีจำนวนจำกัด






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอดขายถล่มทลายกับ OPPO R9s Special Red Edition หลังเปิดขายเป็นวันแรก! โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:49:05 1,075 อ่าน
TOP