x close

อุทาหรณ์ รถตู้เมาแล้วขับชน จยย. คนถูกลากไถกับพื้นไกล 10 เมตร


อุทาหรณ์ รถตู้เมาแล้วขับชน จยย.

         รถตู้โดยสารเมาแล้วขับชนมอเตอร์ไซต์รับจ้าง คนซ้อนถูกลากไถกับพื้นไกล 10 เมตร สาวพลเมืองดีผ่านมาเห็นรีบช่วยคนเจ็บ พร้อมโพสต์ระบายอุบัติเหตุครั้งนี้เพียงเพราะคนเมา ฉะระบบขนส่ง ชีวิตผู้โดยสาร วอนช่วยคิดและรับผิดชอบกันหน่อย !

        เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2560 เจ้าของเฟซบุ๊ก Bee Monchaya ได้เผยแพร่ภาพและเรื่องราวอุทาหรณ์บนท้องถนน โดยระบุข้อความว่า ระหว่างที่ตนกำลังปั่นจักรยานบนถนนอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงโครมดังมาก เมื่อหันไปดูก็เห็นภาพรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ชิดเลนซ้าย ชิ้นส่วนรถลอยกระจาย ในขณะที่ผู้โดยสารผู้หญิงถูกลากไปตามถนน ก่อนกลิ้งไถไปกับพื้นประมาณ 10 เมตร แต่ปรากฏว่ารถตู้กลับไม่จอด ตนจึงรีบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพทะเบียนรถตู้ไว้ จากนั้นก็รีบวิ่งไปดูผู้หญิงคนเจ็บ และโทร. เรียกตำรวจกับรถพยาบาลมา



        โดยสภาพคนเจ็บนั้น ศีรษะแตก มีแผลเหวอะที่เข่า คาดว่าโดนตะขอลากรถด้านข้างรถตู้เกี่ยวขามา ตนจึงบอกให้คนเจ็บนอนนิ่ง ๆ รถพยาบาลกำลังมา สักพักรถกู้ภัยก็มาถึง ตนจึงแจ้งทะเบียนรถตู้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบ เพื่อจะได้บอกตำรวจให้สกัดจับ สักครู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยวิ่งมาบอกว่า รถตู้คันดังกล่าวไปชนรถอีกคันห่างออกไปประมาณ 500 เมตร และอยากให้ตนไปยืนยันว่าเป็นคันเดียวกันหรือไม่

        ปรากกฏว่าเป็นคันเดียวกัน ซึ่งเป็นรถตู้รับ-ส่งผู้โดยสาร แต่ขณะนั้นภายในรถไม่มีผู้โดยสาร สภาพคนขับเมามาก เดินไม่ได้ ไม่มีสติ พูดจาไม่รู้เรื่อง อีกทั้งยังพยายามหนี แต่เพราะรถที่ขับไปชนนั้นไม่ยอมหลีกทางให้ จึงทำให้คนขับรถตู้ไม่สามารถไปไหนได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบเข้ามาจับกุมตัวไว้ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจัดการ ซึ่งภายหลังต่อมาตนก็ได้รับเซ็นเป็นพยานในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

        เจ้าของเฟซบุ๊ก ยังระบุอีกว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงครอบครัวคนเจ็บ เพราะดูจากอาการแล้วน่าจะต้องรักษากันเป็นปี ๆ กว่าจะกลับมาเป็นปกติ อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงเพราะคนเมา อีกทั้งระบบขนส่งสาธารณะบ้านเรา คัดเลือกคนขับรถมาได้อย่างไร เหตุการณ์ลักษณะนี้ก็เกิดขึ้นให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ชีวิตผู้โดยสารช่วยคิดและรับผิดชอบกันหน่อย

อุทาหรณ์ รถตู้เมาแล้วขับชน จยย.

อุทาหรณ์ รถตู้เมาแล้วขับชน จยย.

อุทาหรณ์ รถตู้เมาแล้วขับชน จยย.

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bee Monchaya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ รถตู้เมาแล้วขับชน จยย. คนถูกลากไถกับพื้นไกล 10 เมตร อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:58:15 7,608 อ่าน
TOP