x close

ฝากขัง เสี่ยขับเบนซ์ ตุ๋ยนักเรียนชายวัย 16 ปัดส่งเด็กให้ผู้จัดการดารา



เสี่ยขับเบนซ์ ตุ๋ยนักเรียนชายวัย 16

         ฝากขัง เสี่ยขับเบนซ์ หลอกตุ๋ยนักเรียนชายวัย 16 คัดค้านประกันตัว ด้านเจ้าตัวปฏิเสธส่งเด็กชายให้คนดัง-ผู้จัดการดารา ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลที่มาของเงิน

         จากกรณีที่ผู้ปกครองของนักเรียนชาย อายุ 16 ปี โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้จับกุมชายขับรถเบนซ์ ที่เข้ามาตีสนิทกับลูกชาย แล้วพาลูกชายไปกระทำชำเรา ก่อนถ่ายคลิปเก็บไว้ แล้วนำมาแบล็กเมล์ข่มขู่ให้มีความสัมพันธ์ทางเพศ ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมชายคนดังกล่าวได้ คือ นายธนัชภัค หรือ วิน อายุ 37 ปี ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธนั้น (อ่านข่าว : บุกจับเสี่ยขับรถเบนซ์ หลอกตุ๋ยนักเรียนชายวัย 16 แถมอัดคลิปแบล็กเมล์)





         ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2560) พ.ต.อ. มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. เปิดเผยว่า หลังจากจับกุมตัวนายธนัชภัค และได้ทำการสอบสวนเบื้องต้น นายธนัชภัคอ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหายจริง และได้ซื้อโทรศัพท์มือถือให้ อีกทั้งได้พาไปเที่ยวในสถานที่หรู ๆ แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในเรื่องกระทำอนาจารกับผู้เสียหาย โดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา และทำเรื่องคัดค้านการให้ประกันตัว จากนั้นจะทำการขยายผลในเรื่องที่มาของเงินและกลุ่มผู้กระทำผิดที่เกี่ยวข้องต่อไป

         สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาว่า นายธนัชภัคได้ซัดทอดถึงผู้จัดการดาราระดับซูเปอร์สตาร์คนหนึ่ง ว่าเคยให้ตนจัดหาเด็กผู้ชายให้ รวมถึงยังเคยส่งเด็กชายให้กับดาราและไฮโซอีกหลายคนนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ. มานะ เปิดเผยว่า ในระหว่างการสอบสวนขอยืนยันว่า ผู้ต้องหาไม่ได้เปิดเผยตามที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เคยส่งเด็กผู้ชายอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้กับคนดังในวงการบันเทิงแน่นอน ทั้งนี้จะมีการตรวจสอบข้อมูลคลิปของผู้ต้องหาว่า มีหลักฐานที่เชื่อมโยงกับคดีหรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง เสี่ยขับเบนซ์ ตุ๋ยนักเรียนชายวัย 16 ปัดส่งเด็กให้ผู้จัดการดารา อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:18:06 6,340 อ่าน
TOP