x close

สั่งเด้ง ตำรวจเมาแอ๋ เรียกตรวจประชาชน ชี้ทำให้เสื่อมเสียองค์กรตำรวจ


สั่งเด้ง ! ตำรวจเมาแอ๋

    สั่งย้ายแล้ว ตำรวจในคลิปเมาแอ๋ จอดรถขวางกลางถนน เรียกตรวจรถประชาชน ชี้ทำให้เสื่อมเสียองค์กรตำรวจ

    จากกรณีที่โซเชียลมีการแห่แชร์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นภาพ พ.ต.ท. สันต์ ถานันตะ ตำแหน่งสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.นางิ้ว ขับรถตราโล่ สายตรวจ 191 สภ.นางิ้ว อ.สังคม จ.หนองคาย จอดรถขวางถนนขอตรวจค้นรถประชาชน ซึ่งตำรวจในคลิปมีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา พูดจาอ้อแอ้ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 บริเวณทางเข้าบ้านเชียงพัง ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
  



    เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่าตำรวจในคลิปเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาจริง โดยตนได้เซ็นคำสั่งให้ตำรวจนายนี้เข้ามาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย (ศปก.ภ.จ.หนองคาย) โดยขาดจากตำแหน่งเดิมและไม่มีกำหนด
 
    พล.ต.ต. ไพศาล กล่าวต่อว่า จะตั้งกรรมการสอบวินัยภายใน 30 วัน เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในลักษณะมึนเมา ไม่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ เรียกตรวจค้นประชาชน และนำรถราชการไปใช้นอกเวลาราชการในกรณีที่ไม่ได้ไปปฏิบัติราชการ ก็จะต้องตรวจสอบด้วย ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการกำชับให้ดำเนินการอย่างเข้มงวดกวดขันวินัยตำรวจ ที่ผ่านมาตำรวจหนองคายทุกนายประพฤติดีมาตลอด มีเพียงส่วนน้อยที่ทำให้เสื่อมเสียองค์กรตำรวจ





สั่งเด้ง ! ตำรวจเมาแอ๋

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Canchao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง ตำรวจเมาแอ๋ เรียกตรวจประชาชน ชี้ทำให้เสื่อมเสียองค์กรตำรวจ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:55:25 11,631 อ่าน
TOP