x close

นักเรียน ม.1 ปีนรั้วโรงเรียน นัดหนุ่มเที่ยวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนถูกทิ้งกลางทาง

 หนีเรียน

               นักเรียนหญิง ม.1 ปีนกำแพงโรงเรียนหนี นัดไปเที่ยวกับหนุ่มที่รู้จักทางเฟซบุ๊ก ชาวบ้านไปเจอถูกทิ้งไว้กลางทาง ด้านตา-ยายโกรธจัด หลานสาวหนีตามผู้ชาย ด้านตำรวจสกัดจับได้ทัน

               เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ก่อเหตุพาตัวเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ขับรถกระบะหลบหนีเข้ามาในเขต อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ต่อมาตำรวจพบรถกระบะคันต้องสงสัย จึงส่งสัญญาณให้รถหยุดและตรวจค้น ก่อนนำมาสอบปากคำ ทราบชื่อว่า นายศักดิ์นรินทร์ อายุ 30 ปี ชาว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

หนีเรียน

               จากการสอบถามเบื้องต้น นายศักดิ์นรินทร์ ให้การว่า รู้จักกับน้องเอผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นได้นัดเจอกันเพื่อไปเที่ยว โดยน้องเอได้ปีนกำแพงหนีขณะโรงเรียนอยู่ในช่วงเวลาพักเที่ยง และบอกให้ตนพาไปหาพ่อที่ทำงานอยู่ในโรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ แต่ตนต้องไปรับภรรยาก่อน จึงทิ้งน้องไว้ข้างถนนหน้าโรงเรียนบ้านหนองแวงแห่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เพราะคิดว่าเมื่อส่งภรรยาเรียบร้อยแล้ว ก็จะไปรับน้องต่อ แต่มาโดนตำรวจตรวจจับดังกล่าว

               ขณะที่ชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาแถวนั้น ได้เห็นน้องเอที่สวมชุดนักเรียนเดินอยู่ริมถนน อีกทั้งช่วงเวลานั้นมืดค่ำแล้ว ก็กลัวว่าจะเกิดอันตราย จึงโทร. แจ้งให้กำนันมารับตัวไปไว้ที่บ้าน

หนีเรียน

หนีเรียน

               ด้านตา-ยายของเด็กหญิง กล่าวด้วยความโกรธว่า ได้ตามหาหลานสาวตั้งแต่ครูมาแจ้งให้ทราบว่าปีนกำแพงโรงเรียนหนีตามผู้ชาย ตั้งแต่เวลา 13.30 น. ตนทานข้าวไม่ได้ เพราะเป็นห่วงหลานจะเป็นอันตราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.1 ปีนรั้วโรงเรียน นัดหนุ่มเที่ยวผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนถูกทิ้งกลางทาง อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:24:17 26,984 อ่าน
TOP