x close

คนร้ายจี้รถขนเงิน ดวลปืนสนั่น ก่อนซิ่งหนี - ตำรวจเจอนอนเจ็บหนักใน รพ.



คนร้ายจี้รถขนเงิน ดวลปืนสนั่น

         คนร้ายจี้รถขนเงินแบงก์กรุงเทพ ดวลปืนกันสนั่น คนร้ายเจ็บสาหัส ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี ตำรวจเร่งล่าพบนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ด้านภรรยายันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

        เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่รถขนเงินของธนาคารกรุงเทพ กำลังนำเงินมาเติมในตู้เอทีเอ็ม สาขาหนองโพ ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนใช้อาวุธปืนจี้ชิงถุงเงิน จากนั้นเจ้าหน้าที่รถขนเงินตัดสินใจชักปืนยิงต่อสู้กับคนร้าย จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ตัวชุ่มไปด้วยเลือด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปประมาณ 500 เมตร ขณะนั้นก็มีรถกระบะมารับตัวคนร้ายหลบหนีไปต่อ ซึ่งคนร้ายก็ไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด

        ความคืบหน้า ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว คือ นายกิติศักดิ์ คมขำ อายุ 43 ปี ชาวตำบลโพงาม อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท โดยถูกญาตินำตัวมาส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บจากการโดนยิงถากเข้าดั้งจมูก จนกระสุนฝังอยู่ในลำคอ ทางเจ้าหน้าที่จึงสั่งให้อายัดตัวไว้ก่อน รอจนกว่าจะพ้นขีดอันตราย

คนร้ายจี้รถขนเงิน ดวลปืนสนั่น

        จากการสอบสวนเบื้องต้น ภรรยาของนายกิติศักดิ์ ให้การว่า วันที่สามีก่อเหตุตนไม่รู้เรื่อง เพราะได้ขับรถไปเฝ้าพ่อที่จังหวัดชัยนาท จนกระทั่งสามีโทร. มาด้วยน้ำเสียงร้อนรน สั่งให้ตนขับรถไปรับหน่อย เมื่อตนขับรถไปรับสามีแล้วถึงได้รู้ความจริง ก่อนจะพาขับไปส่งที่บ้านญาติ

        ทั้งนี้ นายกิติศักดิ์เคยทำธุรกิจคาร์แคร์ แต่ขาดทุนต้องปิดกิจการ ประกอบกับมีหนี้สินที่เกิดจากการพนันหลายแสนบาท จึงเชื่อว่าเป็นชนวนเหตุให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวภรรยาของผู้ต้องหามาสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการชิงทรัพย์ในครั้งนี้หรือไม่

คนร้ายจี้รถขนเงิน ดวลปืนสนั่น

คนร้ายจี้รถขนเงิน ดวลปืนสนั่น


ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายจี้รถขนเงิน ดวลปืนสนั่น ก่อนซิ่งหนี - ตำรวจเจอนอนเจ็บหนักใน รพ. อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:57:12 9,692 อ่าน
TOP