x close

วุ่น เด็กจีนคลั่งอยากกินแมคฯ แม่ดันซื้อพิซซ่า ร้องจ๊ากชักดิ้น-วิ่งให้รถชน


เด็กชายคลั่ง

        เด็กชายชาวจีนคลุ้มคลั่ง วิ่งให้รถชน โมโหหิวจะกินแมคโดนัลด์ แต่แม่ดันซื้อพิซซ่ามาให้ ดิ้นนาน 20 นาทีก่อนเป็นลมหมดสติ !!

        วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กชายชาวจีนเกิดอาการคลุ้มคลั่งที่บริเวณถนนชัยพฤกษ์ 1 หน้าหมู่บ้านสวนลลนา อ.บางละมุง จึงรุดเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบเด็กชายอยู่ในอาการกำลังร้องไห้ โวยวาย และคลุ้มคลั่ง พร้อมกับลงไปชักดิ้นอยู่กับพื้น แต่ที่มือทั้งสองยังเกาะขาของมารดาแน่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามเข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่ยอมหยุด จนเวลาผ่านไปนานร่วม 20 นาที เด็กชายคนดังกล่าวได้หมดสติลง เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา

        จากการสอบถามทราบว่า เด็กชายและมารดาคู่นี้ได้เดินทางมากับกลุ่มทัวร์โดยนั่งรถตู้โดยสารมาลงตรงจุดดังกล่าว ซึ่งสาเหตุของอาการคลุ้มคลั่งมาจากที่มารดาของเด็กชายได้ไปซื้อพิซซ่ามาเพื่อจะเอามาให้กินแต่เด็กชายกลับไม่พอใจ ร้องโวยวายไม่อยากกินพิซซ่าแต่จะกินแมคโดนัลด์แทน

เด็กชายคลั่ง

        ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง เด็กชายรายนี้ได้พยายามวิ่งออกไปเพื่อให้รถชนแต่รถเบรกทัน จึงเปลี่ยนมาชักดิ้นอยู่ที่ริมถนนดังกล่าวแทน




ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ข่าวช่อง 8 ,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ่น เด็กจีนคลั่งอยากกินแมคฯ แม่ดันซื้อพิซซ่า ร้องจ๊ากชักดิ้น-วิ่งให้รถชน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:12:15 42,745 อ่าน
TOP