x close

ช็อก สาวโพสต์ภาพดูดปุ๊นขณะให้นมลูก เพื่อน ๆ ชมเพียบ บอกเคยทำเหมือนกัน


 สาวโพสต์ภาพดูดปุ๊นขณะให้นมลูก

        สาวโพสต์ภาพพี้กัญชาขณะให้นมลูก เผยเป็นภาพสวยงามที่อยากแชร์ เพื่อนฝูงชื่นชมกันเพียบ บอกเคยทำแบบนี้เหมือนกัน ด้านชาวเน็ตด่าสนั่น โตมาแบบไหนถึงได้ทำแบบนี้

        เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงสาวที่ชื่อ คาร์ลา มาร์โลว ชาวเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงบนสังคมออนไลน์ฝั่งตะวันตก หลังจากที่เธอโพสต์แชร์ภาพตัวเองนั่งให้นมลูกโดยที่กำลังสูบกัญชาจากบ้องไปด้วย ลงบนเซฟบุ๊ก ซึ่งแทนที่เพื่อนฝูงของเธอจะห้ามปราม แต่กลับกดไลค์และชื่นชมกันถ้วนหน้า แถมบอกว่าเคยทำแบบนี้เหมือนกับเธอเป๊ะ ๆ

        ภาพสุดช็อกของคุณแม่ยังสาวรายนี้ ถูกโพสต์ลงในกรุ๊ปเฟซบุ๊กชื่อ CannaParentingSupport.V.420 โดยคาร์ลาเขียนแคปชั่นว่า "ต้องการพื้นที่ปลอดภัยสำหรับแชร์ภาพโมเมนต์อันสวยงามนี้" ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่าคาร์ลากำลังนั่งถือบ้องกัญชา โดยมีเพื่อนสาวที่ชื่อ คริสตัล โรส ชิลลิงฟอร์ด-โฮล์ม กำลังจุดบ้องให้ และมีลูกน้อยวัยทารกกำลังดูดนมจากเต้าของเธอ หลังจากภาพนี้ถูกแชร์ แอดมินในกลุ่มก็เข้ามาโพสต์ชื่นชม และบอกว่า ความเห็นในเชิงลบหรือหยาบคายใต้โพสต์นี้จะถูกลบทิ้ง ส่วนคนโพสต์ความเห็นเหล่านี้ก็จะถูกตัดออกจากกลุ่มด้วย

        หนุ่มคนนี้แสดงความเห็นว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร บางคนยังดื่มเบียร์ไป ให้นมลูกไปด้วยเลย แถมบรรดาแม่ ๆ ในกลุ่มต่างก็เข้ามาชื่นชมกันยกใหญ่ ทั้งชมว่าผมของคาร์ลาสวย และบอกเล่าประสบการณ์ว่าเคยทำแบบนี้มาแล้วเหมือนกัน แถมรายหนึ่งถึงกับบอกว่า "ชอบภาพนี้มาก ! ตอนที่ฉันให้นมลูก สามีจะคอยจุดบ้องให้ฉันแบบนี้แหละ เคล็ดลับก็คือต้องเอนตัวหน่อย ๆ และระวังไม่ให้จุดไฟโดนผมลูก"


        อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างก็ตกตะลึงกับพฤติกรรมของคาร์ลาและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เธอกันอย่างหนักหน่วง โดยตั้งคำถามว่าเธอเป็นแม่ประสาอะไรถึงได้ทำแบบนี้ และอธิบายว่าสิ่งที่เธอทำมันทำร้ายสุขภาพลูกน้อยอย่างร้ายแรงแค่ไหน รายหนึ่งกล่าวว่าเธอเป็นคนหัวสมัยใหม่ และไม่ว่าอะไรถ้ามีการขายกัญชาอย่างเสรี แต่สิ่งที่คาร์ลาทำมันเลวร้ายมาก รายอื่น ๆ ก็แสดงความเห็นในเชิงเดียวกัน และมีการด่าทอหยาบคายถึงขั้นที่ว่าเธอคงเติบโตมาในสังคมที่แย่มาก ถึงได้ทำเช่นนี้

        ทั้งนี้การขายและสูบกัญชาในรัฐออริกอนเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย แต่ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะให้เด็กเข้าใกล้ยาเสพติดชนิดนี้ เมื่อเด็กอยู่ในห้องที่มีควันกัญชา เด็กจะเกิดการเมาควัน อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อหัวใจและระบบไหลเวียนโลหิตอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ถ้าคนที่เป็นแม่สูบกัญชา สารเตตร้าไฮโดรแคนนาบินอลหรือทีเอชซี (Tetrahydrocannabinol) ในกัญชาจะส่งผ่านน้ำนมแม่ไปสู่ทารก และจะไปสะสมในตัวของทารก ดังนั้นคุณแม่ตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมลูก จึงไม่ควรสูบกัญชาเป็นอย่างยิ่ง

 สาวโพสต์ภาพดูดปุ๊นขณะให้นมลูก



ภาพจาก เฟซบุ๊ก CannaParentingSupport.V.420

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก สาวโพสต์ภาพดูดปุ๊นขณะให้นมลูก เพื่อน ๆ ชมเพียบ บอกเคยทำเหมือนกัน อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:12:54 28,844 อ่าน
TOP