x close

แม่ร่ำไห้...หลังเห็นคลิปลูกสาวไลฟ์ชุดนักเรียน หวั่นลูกคิดสั้น วอนกลับบ้านเราเถอะ


คลิปลูกสาวไลฟ์ชุดนักเรียน

          แม่ของสาวไลฟ์สดชุดนักเรียน ร่ำไห้ ไม่อยากเชื่อว่าคนในคลิปเป็นลูกสาว วอนกลับบ้านเราเถอะ ยอมรับเสียใจแต่ให้อภัยหวั่นลูกคิดสั้น ทางโรงเรียนจ่อดำเนินคดีฐานทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

        จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ข่าวสาวสวมชุดนักเรียน ม.ปลาย ไลฟ์สดให้ผู้ชายนวดคลึงเต้านมนั้น ต่อมาเจ้าตัวออกมายอมรับว่าที่ทำเพราะอยากได้เงิน วอนสังคมอย่าด่าถึงพ่อ-แม่ และขอจบชีวิตไว้แค่นี้ ด้านชาวเน็ตเตือนสังคมเลิกทับถม-ซ้ำเติมได้แล้ว  [อ่านข่าว : สาวมัธยมไลฟ์สดคลึงเต้า วอนสังคมอย่าด่าพ่อแม่ ลั่นขอจบชีวิตไว้แค่นี้...  คลิก]

        วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์แม่ของหญิงสาวในคลิป ซึ่งผู้เป็นแม่ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ระบุว่า แทบไม่อยากเชื่อว่าคนในคลิปคือลูกสาวตัวเอง หลังเกิดเรื่อง ตนและสามีก็นอนไม่หลับ ได้แต่กอดคอกันร้องไห้ตลอดคืน และคุยกับลูกสาวแล้ว ลูกสาวบอกจะไม่กลับบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ แล้ว เพราะอับอาย ทำให้พ่อ-แม่ เสียใจ ตอนนี้กังวลว่าลูกจะคิดสั้น แต่พ่อ-แม่ให้อภัยลูกเสมอ อยากให้ลูกกลับมาเริ่มชีวิตใหม่

สาวให้ผู้ชายจับนม

        ด้านผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ปรากฏอักษรย่อโรงเรียนบนเสื้อนักเรียนนั้น ระบุว่า ทราบเรื่องแล้ว สาวในคลิปเป็นศิษย์เก่า จบการศึกษาเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ได้มอบหมายให้ ทางรองผู้อำนวยการโรงเรียนฝ่ายกิจการนักเรียน เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตนักเรียนคนดังกล่าว พร้อมพวก และเร่งตรวจสอบประวัติ และพฤติกรรมขณะที่อยู่ในรั้วโรงเรียนด้วย ซึ่งการกระทำดังกล่าว ทำให้โรงเรียนเสียหาย เพราะเป็นโรงเรียนเก่าแก่ ทางผู้อำนวยการโรงเรียน ยังฝากถามหญิงคนดังกล่าวด้วยว่า นำชุดนักเรียนไปทำแบบนั้นเพื่ออะไร

        รายงานจากผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ระบุอีกว่า ได้รับข้อมูลจากแฟนเพจ AmarinTV ยืนยันว่า กลุ่มที่ตั้งขึ้นมาเป็นกลุ่มลับเฉพาะทั้งในเฟซบุ๊กและไลน์ โดยมีการให้บริการแบบพิเศษ เช่น ปาร์ตี้เซ็กส์ และมีความเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์พนันบอล ส่วนลิงก์เว็บไซต์ วันนี้ก็มีการปิดข้อมูลการเคลื่อนไหวทุกอย่าง แตกต่างจากเมื่อวานที่แชร์ให้เห็นว่าในกลุ่มทำกิจกรรมใดบ้าง ซึ่งเป็นกิจกรรมวาบหวิวทั้งหมด โดยมีผู้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเกือบ 3 หมื่นคน

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร่ำไห้...หลังเห็นคลิปลูกสาวไลฟ์ชุดนักเรียน หวั่นลูกคิดสั้น วอนกลับบ้านเราเถอะ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:30:17 152,749 อ่าน
TOP