x close

รวบหนุ่มมีอาการทางประสาท ถามสาว 19 รู้จักซอยมังกรไหม ก่อนควักหนอนน้อยโชว์


รวบหนุ่มมีอาการทางประสาท

        รวบหนุ่มมีอาการทางประสาท ถามสาว 19 รู้จักซอยมังกรไหม ก่อนควักหนอนน้อยโชว์ บอกนี่ไงซอยมังกร ตำรวจชี้ มีอาการป่วยทางจิตต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง เจ้าตัวเผยมีอารมณ์ทางเพศจนควบคุมไม่อยู่ ทำมา 10 ปีแล้ว

        วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติเนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต) อายุ 41 ปี  หลังก่อเหตุโชว์อวัยวะเพศให้นักศึกษาดู โดยจับกุมได้พร้อมของกลางมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด โดยถูกดำเนินคดีข้อหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น
        รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา น.ส.บี อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความระบุว่า ช่วงเช้าตนได้เดินออกจากซอยบ้านภายในซอยวัดแคใน หมู่ 5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปเรียน ต่อมาก็ได้เจอชายอายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกกันน็อก ขี่มอเตอร์ไซค์มาถามว่ารู้จักซอยมังกรไหม ตนจึงตอบไปว่าไม่รู้จัก ชายคนดังกล่าวจึงควักอวัยวะเพศออกมา และบอกว่า นี่ไงซอยมังกร ด้วยความตกใจจึงได้วิ่งหนีและตะโกนให้คนช่วย ชายคนดังกล่าวได้ขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาและบอกว่า ไม่ต้องกลัว ไม่ได้ทำอะไร ก่อนจะหนีไป ตนจึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว

รวบหนุ่มมีอาการทางประสาท

        เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนายเอ ให้การรับสารภาพว่า ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิต เวลาเห็นหญิงสาว หรือนักเรียนหญิงก็มักมีอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงจนควบคุมไม่ได้ ต้องโชว์อวัยวะเพศให้ดูเท่านั้นแต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใครแต่อย่างใด ส่วนวันเกิดเหตุนั้นตนกำลังจะขี่รถไปทำงานและขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านเห็นผู้เสียหายหน้าตาดีเดินมาคนเดียวจึงก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ตนทำแบบนี้มานานเกือบ 10 ปีแล้ว


        นายเอ เล่าอีกว่า หลังจากก่อเหตุตนก็ได้เข้าไปปรึกษาแพทย์เพื่อที่จะทำการรักษาอาการของตนเองที่ โรงพยาบาลศรีธัญญา ทางแพทย์จึงให้ยาเพื่อควบคุมอารมณ์มารับประทานและต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง

รวบหนุ่มมีอาการทางประสาท

        ด้าน น.ส.บี หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัวชายโรคจิตได้ จึงเดินทางมาดูหน้าและยืนยันว่าเป็นชายคนที่เข้ามาถามทางและโชว์อวัยวะเพศให้ดู เนื่องจากจำได้แม่นยำว่าชายโรคจิตมีแผลเป็นที่ริมฝีปาก และสวมแว่นตา ขณะที่นายเอได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปพร้อมอธิบายว่าตนมีอาการป่วยทางจิต  ก่อนที่ น.ส.บี จะเอ่ยปากยกโทษให้และขอให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจังไม่ไปก่อเหตุกับใครอีกส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

        เบื้องต้นขณะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ามีใบแพทย์พร้อมยารักษาจาก รพ.ศรีธัญญา ตรวจสอบกับทาง รพ. พบว่าเป็นผู้ป่วยทางจิตจริงจึงได้ทำการปรับผู้ก่อเหตุเป็นเงินจำนวน  500 บาท ตามกฎหมาย จากนั้นได้ปล่อยตัวไปพร้อมทั้งกำชับให้เข้าพบแพทย์และรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

รวบหนุ่มมีอาการทางประสาท

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มมีอาการทางประสาท ถามสาว 19 รู้จักซอยมังกรไหม ก่อนควักหนอนน้อยโชว์ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:22:22 18,201 อ่าน
TOP