x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

บลู จิรารัตน์ สาวคนดังโซเชียลเหนื่อยใจ-เพจโพสต์ภาพเซ็กซี่ล่อเป้าโยงสมัยฝึกสอน

| 4,337 อ่าน

 

          วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า ในโลกโซเชียลมีหนึ่งกระแสร้อนเกิดขึ้น ภายหลังจากแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ "บลู" จิรารัตน์ ชานันโท สาวคนดังโลกโซเชียล หลังเจ้าตัวเขียนลงเฟซบุ๊กว่า โดนเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่งนำภาพถ่ายแบบเซ็กซี่ไปโพสต์โดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยังเขียนกำกับสถานะเดิมว่าเป็น "ครูฝึกสอน" ทั้งที่ปัจจุบันเจ้าตัวเลิกทำหน้าที่ดังกล่าวและเดินเข้าสู่เส้นทางนางแบบมานานแล้ว  ผลจากการถูกเอาภาพกับคำว่าครูฝึกสอนไปโพสต์ล่อเป้า ทำให้โดนชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่รู้ข้อมูลเข้าไปวิจารณ์รุมถล่มขนานใหญ่

    

          สำหรับภาพการถ่ายแบบเซ็กซี่ของ บลู จิรารัตน์ ที่เพจเอาไปโพสต์นั้น ขณะนี้พบว่าผ่านไปหนึ่งวัน มีคนกดแชร์ข้อมูลและภาพไปแล้วร่วม 20,000 ครั้ง ส่วนคอมเมนต์มีสูงกว่า 4,000 คอมเมนต์

          ด้าน บลู จิรารัตน์ ที่ได้รับผลกระทบจากความที่คนเข้าใจผิดว่ายังเป็นครูฝึกสอนอยู่นั้นได้โพสต์เขียนระบายด้วยความเหนื่อยใจสั้น ๆ ว่า "เรื่องเก่า เศร้าใหม่" ส่วนแฟนคลับก็เข้าไปเขียนให้กำลังใจ อาทิ หนูล่ะสงสารพี่บลู เราออกมาทำในสิ่งที่เราชอบ แต่ทำไมคนบางคนกลับไม่รู้จักสิ่งที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ แต่กลับขุดแต่เรื่องที่จมไปกับอดีตขึ้นมาเพื่อทำร้ายปัจจุบัน ไม่ต้องคิดมากนะพี่บลู ทำอาชีพที่เรารักเราชอบ หนูเชื่อว่าถ้าเราเอาชนะตัวเองได้ ก็ไม่มีใครสามารถมาทำร้ายเราได้แน่นอน สู้ ๆ ค่ะ, สู้ ๆ ครับ บางทีก็ต้องยอมรับครับ ถึงมันจะพลาดไปแบบไม่ได้ตั้งใจ มันก็ยังวนเวียนมาตอกย้ำเสมอ สู้ ๆ ครับ, ไม่ได้เป็นครูตั้งนานแระ ทำไมเค้าต้องโยงอะ, เรื่องเก่าเอามาขุดคุ้ยกันทำไม เอามาเปรียบเทียบทำไมมันจบไปนานแล้ว ฯลฯ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บลู จิรารัตน์ สาวคนดังโซเชียลเหนื่อยใจ-เพจโพสต์ภาพเซ็กซี่ล่อเป้าโยงสมัยฝึกสอน อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:40 4,337 อ่าน
TOP