x close

ดราม่าห้ามจับปู ! แม่ค้าแฉ ถูกด่า-แช่งให้ขายไม่ได้ก่อน ชี้เสียเวลาทำมาหากิน



 แม่ค้าห้ามจับปู

           ศึกดราม่ากลางตลาดห้ามจับปู แม่ค้าแฉ ลูกค้าด่าก่อน-ขู่ประจาน เลยของขึ้นสวนกลับ "ปากหมา" บอกอยากแพร่คลิปก็ทำไป ไม่เอาเรื่องเสียเวลาทำมาหากิน

           สืบเนื่องจากกรณีร้อนบนโลกออนไลน์ หลังโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปลูกค้าและแม่ค้า กำลังปะทะอารมณ์มีปากเสียงกัน หลังไม่พอใจที่แม่ค้าไม่ให้จับกระดองปู โดยลูกค้าได้พูดออกมาด้วยความไม่พอใจว่า ขายของก็ต้องดูต้องแตะ แตะแค่นี้ไม่ได้ก็ไม่ต้องขาย ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่หลังจากที่ได้ดูคลิปดังกล่าวต่างเข้าข้างแม่ค้า และวิจารณ์การกระทำของผู้โพสต์คลิปแทน
 แม่ค้าห้ามจับปู

           ล่าสุด (25 กรกฎาคม 2560) นางณาตญา จำรัสฉาย หรือ คุณตอง อายุ 35 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เล่าว่า พาหลานมาเดินตลาดและได้ผ่านร้านแม่ค้าคู่กรณี ซึ่งเดิมทีนั้นตนคิดไว้ว่าจะซื้อปูไปทำกับข้าว แต่หลานเดินนำไปก่อน และไม่รู้ว่าแม่ค้าเขียนป้ายว่าห้ามจับปู ห้ามแตะปู ปรากฏว่าหลานเอามือไปแตะและถูกแม่ค้าตะโกนมาว่าห้ามจับ ซึ่งตนหันมาพูดกับกลุ่มญาติที่มาด้วยกันในทำนองว่า ถ้าห้ามจับแล้วทำไมต้องเอามาขาย ก็ไม่ต้องขายสิ ทำไมขายของแล้วจับไม่ได้ คาดว่าแม่ค้าคงจะได้ยิน เลยตะโกนออกมาว่า "ปากหมา" ตนจึงโมโหจนเกิดการโต้เถียงกับแม่ค้าดังคลิปที่เผยแพร่ออกไป ยอมรับว่าเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ยืนยันว่าไม่ได้หาเรื่องก่อน

 แม่ค้าห้ามจับปู

           ด้านแม่ค้าคู่กรณี นางตติยา คำสอน หรือ ป้าต้อย อายุ 52 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว AMARIN TV ว่า วันที่เกิดเรื่องมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาที่แผงแล้วเอามือจิ้มปูที่วางเรียงกันอยู่บนแผง ซึ่งตนก็เขียนป้ายบอกเอาไว้ชัดเจนแล้วว่าถ้าไม่ซื้ออย่าจับปูเล่น เลยตักเตือนไปเพราะดูแล้วน่าจะมาจิ้มเล่น ๆ ไม่ได้จะซื้อ เพราะถ้าจะซื้อแล้วจิ้มปูตนไม่ว่า จากนั้นก็มีผู้หญิงเข้ามาต่อว่าตน ใช้คำไม่สุภาพและสาปแช่งตนด้วย ตนก็เลยโมโหเกิดอารมณ์ตะโกนไปว่า "ปากหมา" แล้วก็เกิดการเถียงกัน ก่อนที่ผู้หญิงก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วขู่ว่าจะโพสต์ประจานให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจนเปิดร้านขายปูไม่ได้อีกเลย


 แม่ค้าห้ามจับปู

           ป้าต้อย บอกต่อว่า ถ้าเขาอยากแพร่คลิปก็แพร่ไป ไม่อยากมีเรื่อง เสียเวลาทำมาหากิน แล้วก็ไม่ได้หนักใจอะไร ต่างคนต่างด่ากันไป-มา ก็จบแล้ว ตอนนี้ก็ยังขายของตามปกติ ส่วนสาเหตุที่ไม่ให้จับปูนั้นเพราะมีราคาแพง มีการจัดเรียงไว้อย่างดี ถ้าลูกค้ามาถึงแล้วหยิบ แตะ เกิดกระดองปูแตกหรือก้ามปูแตกใครจะชดใช้ เพราะก่อนหน้าเคยมีลูกค้ามาจิ้มจนปูกระดองแตกเสียหายขายไม่ได้ลูกค้าก็ไม่ซื้อ ทั้งยังเคยมีบางคนโดนปูหนีบนิ้วเป็นแผลมาแล้ว ต้องมาจ่ายค่าทำแผลให้อีก

 แม่ค้าห้ามจับปู

 แม่ค้าห้ามจับปู



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าห้ามจับปู ! แม่ค้าแฉ ถูกด่า-แช่งให้ขายไม่ได้ก่อน ชี้เสียเวลาทำมาหากิน โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:05:50 18,343 อ่าน
TOP