x close

ไนซ์ สาวทอม เปิดใจเลิกแฟนกะเทย ยอมรับแอบคบฝรั่งจนตั้งท้อง !


ทอมท้องแทนกะเทย

ทอมท้องแทนกะเทย

            ไนซ์ สาวทอม ยืดอกรับแอบคบฝรั่งจนตั้งท้องทำเลิกแนน แฟนกะเทย กับวันนี้ที่เหลือแค่ความเป็นเพื่อนกับพ่อแม่ที่ดีของลูก

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงยังจำเรื่องราวความรักอันน่าประทับใจว่าเพศนั้นไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการใช้ชีวิตคู่ ของสาวหล่อกับสาวประเภทสองคู่หนึ่งได้ ที่สาวหล่อยอมตั้งท้องให้แฟนที่เป็นกะเทย ก่อนคลอดลูกน้อยออกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจจนกลายเป็นความสุขที่สมบูรณ์ (อ่านข่าว : เปิดภาพครอบครัวสาวทอมท้องแทนกะเทย รักของพ่อแม่..ไม่มีบกพร่อง)
ทอมท้องแทนกะเทย

            แต่ทว่า โซเชียลต่างฮือฮาอีกครั้ง เมื่อความรักของทั้งคู่เดินมาถึงทางตัน ปัจจุบันสาวทอมกลับมาเป็นหญิง และแนน แฟนกะเทย ก็กลับมาเป็นผู้ชายเหมือนเดิม โดยไนซ์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยเช้าShow (24 กรกฎาคม 2560) ถึงสาเหตุที่ต้องเลิกกัน ว่า ตอนนี้ตนกลับมาเป็นผู้หญิงแล้ว และกำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ด้วย อายุครรภ์ก็ 5 เดือนแล้ว ซึ่งคุณพ่อของเด็กคือชาวต่างชาติ โดยจุดเริ่มต้นของการคุยกันคือ ตนอยากฝึกภาษา พอคุยมาสักพักหนึ่งก็คิดว่ามันน่าจะเจอกันได้แล้ว ก็มาเจอกันแล้วก็คบกัน บอกก่อนว่าความสุขมันอยู่ที่ใจ เราคบกับใครอยู่กับใครแล้วมีความสุขเราก็อยากจะอยู่แล้วคบกับเขา

ทอมท้องแทนกะเทย

            ก่อนจะคบกับสามีคนนี้ ก็คบกับสาวประเภทสองแล้วมีลูกด้วยกัน สาเหตุหลักที่เลิกกันมันเกิดจากการที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งระหว่างที่คบกับแฟนตนก็แอบคุยกับฝรั่งไปด้วย และมีการนัดเจอก่อนที่จะพลาดตั้งท้อง พอแนนรู้ก็เสียใจมากจนในที่สุดก็เลิกรากัน แล้วจึงพูดคุยตกลงกันว่าจะให้ลูกอยู่กับแนน แต่ยังไปมาหาสู่ลูกได้ ยอมรับว่าตนทำผิด แต่กับแนนยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ถามว่าสามีฝรั่งรู้เรื่องของเรากับแนนไหม...เขาก็รู้ แต่ก็เข้าใจ

ทอมท้องแทนกะเทย

            โดยทางรายการได้มีการโฟนอินถึงแนน ซึ่งแนนบอกว่า ให้อภัยมาตลอด ไม่เคยว่าอะไรเลย ยอมรับว่ามีโกรธบ้าง แต่สุดท้ายก็ให้อภัย ยังมีความเป็นห่วงให้เสมอ แต่ให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมคงไม่ได้ ขอให้ไนซ์ดูแลตัวเอง คิดถึงลูกอยากมาหาก็มาได้


ทอมท้องแทนกะเทย

            หลังจากที่ทางฝั่งของไนซ์ ได้มาเปิดใจในรายการไปแล้ว ก็ถึงคิวของแนน ที่เดินทางมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดว่า ที่เปลี่ยนตัวเองกลับมาเป็นชายก็เพราะอยากทำเพื่อลูก เผื่อภายภาคหน้าลูกโตขึ้นมากลัวคนจะมองว่าทำไมพ่อเป็นกะเทย ผมยาว จึงอยากเป็นพ่อเต็มตัวไม่ให้เพื่อนมาล้อลูก หลังเลิกกับไนซ์แล้วก็ทุ่มเทให้กับลูกอย่างเต็มที่ ย้อนกลับไปตอนที่คบกันก็มีความสุขแต่อาจจะมีบ้างที่ทะเลาะกัน ตอนที่ตนจับได้ว่าไนซ์มีคนอื่นก็อึ้ง ช็อก เพราะตอนที่เขาคุยกันเราถามเขาก็บอกว่าเพื่อน เป็นเพื่อนกัน อยากฝึกภาษา มารู้อีกทีก็ไปอยู่ด้วยกันแล้วแต่ทางไนซ์เองเขาก็ยอมรับ ตอนนี้คำว่ารักมันไม่มีแล้วคือเป็นเพื่อนกันดีกว่า รักแบบเพื่อน

ทอมท้องแทนกะเทย

            โดยระหว่างที่แนนกำลังเปิดใจอยู่นั้น ทางรายการได้ทำเซอร์ไพรส์โดยการเชิญไนซ์เข้ามาในห้องส่ง ซึ่งไนซ์ได้ขอโทษแนน ขออโหสิกรรมกับทุกสิ่งที่ได้ทำพลาด และทำผิดเอาไว้หลายอย่าง ทั้งในอดีตและปัจจุบันที่เพิ่งผ่านไป แม้ว่าวันนี้จะเปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนแต่จะทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด และอยากบอกกับแนนว่า ถึงแม้ตนจะมีครอบครัวใหม่แล้วแต่ก็จะกลับมาหาลูก มาทำหน้าที่แม่ อาจจะไม่เต็มที่แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดในฐานะคนเป็นแม่คนหนึ่ง

ทอมท้องแทนกะเทย

ทอมท้องแทนกะเทย





ภาพจาก รายการ คุยเช้าShow
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการ คุยเช้าShow


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไนซ์ สาวทอม เปิดใจเลิกแฟนกะเทย ยอมรับแอบคบฝรั่งจนตั้งท้อง ! อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:30:23 332,547 อ่าน
TOP