x close

มันใช่เหรอ ตำรวจจับโจรลักทรัพย์ ชาวเน็ตแห่เมนต์...หล่อแบบนี้จะจับทำ ผ.


ตำรวจจับโจรลักทรัพย์

          ตำรวจจับขโมยย่องเบาเข้าบ้านชาวบ้าน หิ้วทรัพย์สินหนีลอยนวลร่วมแสน ชาวเน็ตแห่เมนต์ปล้นหนูเถอะค่ะ หล่อแบบนี้จะจับทำผัว ... โซเชียลถามส่ายหน้า...ประเทศไทยเป็นอะไรไป ทำผิดกฎหมายแต่คนกลับชื่นชม

          หลังจากเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งเหตุโจรอาศัยจังหวะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่เข้ามาลักทรัพย์ทีเดียว 2 บ้าน 2 ตำบล ก่อนหลบหนีลอยนวล รวมมูลค่าความเสียหายร่วมแสนนั้น
     
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊ก Paisal Luesomboon ของ พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมโจรย่องลักทรัพย์ตามบ้านเรือนชาวบ้านที่ อ.ท่าบ่อ ได้แล้ว ถือเป็นการปิดคดี



          ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปยังโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก แต่ที่ทำเอาอึ้งนั่นคือ แต่ละคอมเมนต์ที่เข้ามาโพสต์กลับให้ความชื่นชม หลงใหลในใบหน้าของโจรผู้ร้าย โดยบอกว่า ถ้าโจรจะน่ารักขนาดนี้ เดี๋ยวหาเลี้ยงเอง เป็นโจรทำไมหล่อ แถมยังมีการแซ็วกันเป็นเรื่องตลกขบขันอีกว่า การเงินมีปัญหาก็ให้มานะ, หุ่นแบบนี้ สเปคเลย อีกด้วย

        
          ขณะที่ส่วนใหญ่ที่ไม่เห็นด้วยก็มองว่า ประเทศไทยเป็นอะไรไป ทำผิดกฎหมายแต่กลับชื่นชม เห็นคนผิดเป็นคนถูกหรืออย่างไร

          ด้านเพจเฟซบุ๊กดังอย่าง Drama-addict ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเช่นกัน พร้อมทั้งแปลกใจและติดใจประเด็นการแสดงความคิดเห็นที่เข้ามาชมโจร อาทิ โจรหล่อจังเลย มาปล้นหนูสิคะ, เจอโจรแบบนี้ยอมให้ข่มขืนเลยค่ะ, ปล้นหนูเถอะค่ะ หล่อแบบนี้จะจับทำผัวเลย...แบบนี้มันใช่เหรอ





ตำรวจจับโจรลักทรัพย์



ตำรวจจับโจรลักทรัพย์

ตำรวจจับโจรลักทรัพย์

ตำรวจจับโจรลักทรัพย์

ตำรวจจับโจรลักทรัพย์

ตำรวจจับโจรลักทรัพย์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Paisal Luesomboon,  เฟซบุ๊ก Drama-addict
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันใช่เหรอ ตำรวจจับโจรลักทรัพย์ ชาวเน็ตแห่เมนต์...หล่อแบบนี้จะจับทำ ผ. อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:43:28 60,934 อ่าน
TOP