x close

ผัวโหดเตะเมียไม่ยั้งจนร่วงไปกองกับพื้น ถามลั่น มึงท้องกับใคร


ผัวโหดเตะเมีย

           ผัวเลือดเดือด ฟาด-เตะเมียไม่ยั้งจนฟุบไปกองกับพื้น ร้องเสียงโหยหวน ถาม "มึงท้องกับใคร"

           วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์คลิปวิดีโอความรุนแรง การทำร้ายร่างกายจากเพจเฟซบุ๊ก  Social Hunter โดยในคลิปจะเห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งกำลังตะโกนถามฝ่ายหญิงด้วยความโมโหว่า "มึงท้องกับใคร" "ลูกใคร" ในขณะที่อีกฝ่ายนั้นอยู่ในสภาพฟุบกองอยู่กับพื้น โดยชายคนดังกล่าวได้ใช้ของบางอย่างฟาดและใช้เท้าเตะ ไปที่ตัวของหญิงสาวจนฝ่ายหญิงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด     
          ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก  Social Hunter ยังไม่ระบุว่า เป็นเหตุการณ์ระหว่างพ่อ-ลูก หรือสามี-ภรรยา แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ลดอารมณ์ลง แล้วใช้สติในการหาคำตอบ พร้อมทั้งอยากบอกคนที่อยู่ในละแวกนั้น รวมถึงคนถ่ายคลิปว่าต่อให้เป็นเรื่อง ผัว เมีย ครอบครัว หากมีการตบตีทำร้ายร่างกายก็สามารถเข้าไปห้ามได้โดยไม่ผิดกฎหมาย แต่ให้ระวังการโดนลูกหลงเอาไว้ด้วย



       
           ขณะที่ในเวลาต่อมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาบอกว่า ชายหญิงในคลิปดังกล่าวเป็นสามีภรรยากัน และตอนนี้ไม่รู้ว่าทางฝ่ายหญิงได้ไปแจ้งความเอาไว้หรือยัง เพราะอาวุธที่ฝ่ายชายฟาดลงมานั้นเป็นเหล็ก เข้าข่ายพยายามฆ่าชัด ๆ

           แน่นอนว่า หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปสู่โซเชียล บรรดานักท่องเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์การกระทำของชายที่อยู่ในคลิปกันอย่างมากมายว่า เข้าใจว่าในอารมณ์นั้นคงพูดไม่ออก แต่การทำแบบนี้มันโหดร้ายเกินไปหรือไม่ เพราะการที่ไปตี ไปทำร้ายเขา มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย

ผัวโหดเตะเมีย

ผัวโหดเตะเมีย

ผัวโหดเตะเมีย

ผัวโหดเตะเมีย

ผัวโหดเตะเมีย



ผัวโหดเตะเมีย

ภาพและข้อมูลจาก
เพจเฟซบุ๊ก  Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโหดเตะเมียไม่ยั้งจนร่วงไปกองกับพื้น ถามลั่น มึงท้องกับใคร อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:58:14 174,367 อ่าน
TOP