x close

น้องบลู จิรารัตน์ เปิดใจถ่ายแบบหวิว 18+ แจงไม่ได้เป็นครู แค่เคยฝึกสอน

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์

          น้องบลู จิรารัตน์ เปิดใจถ่ายแบบหวิว 18+ แจงไม่ได้เป็นครู แค่เคยฝึกสอน หลังวิจารณ์กระหึ่มเน็ต ไม่เหมาะเป็นครู ปมภาพใส่ชุดลูกเสือ เทียบภาพถ่ายเซ็กซี่

          เคยตกเป็นประเด็นฮือฮามาพักหนึ่งแล้ว สำหรับคุณครูหน้าสวย น้องบลู จิรารัตน์ ชานันโท  ด้วยใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารักใส ๆ จนแทบจะเรียกได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในสาวคนดังโซเชียล แต่แล้วก็ไม่วายมีประเด็นดราม่า เมื่อมีภาพถ่ายแนวเซ็กซี่สุดสยิวของเธอหลุดออกมาตามเพจต่าง ๆ มากมาย ทำให้ภาพวาบหวิวเหล่านี้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับภาพที่เธอแต่งเครื่องแบบเป็นคุณครูมาก่อน งานนี้เลยถูกวิพากษ์วิจารณ์อื้ออึ้งว่าเหมาะสมหรือไม่
บลู จิรารัตน์

          ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้ไปสัมภาษณ์ น้องบลู จิรารัตน์ ชานันโท ถึงกรณีที่มีคนแชร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ตนมีอาชีพคือรับจ้างถ่ายแบบทั่วไปอยู่แล้ว เป็นฟรีแลนซ์ ถ่ายมาตั้งแต่ปลายปี 2559 แต่ด้วยความที่ตนเรียนคุรุศาสตร์ ก่อนจบก็ได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ และตนก็จบมาตั้งแต่ปี 2559 ตนมองว่าตนก็มีสิทธิ์ถ่ายภาพ เพราะไม่ใช่ภาพอนาจาร แต่เป็นภาพแนวเซ็กซี่

          ส่วนประเด็นที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์ เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่ตนเรียนจบใหม่ ๆ มีคนนำภาพตอนที่ตนเป็นครูฝึกสอนไปลงเพจแล้วก็บอกว่าเราเป็นครู และมีการนำไปรวมประกอบกับภาพที่ใส่ชุดว่ายน้ำ คนก็เลยมองว่าทีนี้คนก็เข้าใจผิดเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ว่า ทำไมครูแต่งตัวแบบนี้ เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับเด็ก ขอยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นครู จบครูแล้วแต่ไม่ได้เป็นครู

          "หลาย ๆ คนเค้าก็ไม่รู้ว่าเราเป็นครูจริงหรือเปล่า เพราะว่าในเพจที่เอาไปลงเค้าบอกว่าเราเป็นครูใช่ไหมคะ แต่ว่าความจริงแล้วเราไม่ได้เป็นครู แค่เคยฝึกสอนมาก่อน แล้วตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว ตอนนี้ก็รับงานเป็นพริตตี้ ถ่ายแบบ แล้วก็รีวิวสินค้าอะไรทั่วไป ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสายอาชีพครูแล้ว... ก็อยากจะบอกว่า บลูไม่ได้เป็นครูแล้วค่ะ ภาพที่เห็นก็เป็นภาพที่นานมากแล้วตั้งแต่เราไปฝึกสอนมา ตอนที่เราฝึกสอนอยู่เราก็ทำหน้าที่ของเราได้ดีที่สุดแล้ว เรื่องถ่ายแบบเราทำหลังจากที่เราเรียนจบแล้วค่ะ"

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์

บลู จิรารัตน์



ภาพจาก Instagram blue_jirarat

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องบลู จิรารัตน์ เปิดใจถ่ายแบบหวิว 18+ แจงไม่ได้เป็นครู แค่เคยฝึกสอน โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:19:24 202,928 อ่าน
TOP