x close

หลอน ชาวบ้านผวาตาม ๆ กัน ได้ยินเสียงสาวปริศนาตะโกนเรียก-เคาะประตูกลางดึก

 เสียงสาวปริศนา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                ชาวบ้านในอังกฤษผวาตาม ๆ กัน ได้ยินเสียงสาวปริศนาตะโกนเรียก-เคาะประตูกลางดึก หวั่นเป็นอุบายของโจรร้าย ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

                วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ชาวบ้านผู้อาศัยอยู่ในเมืองเคิร์กบี้ ประเทศอังกฤษ ต่างก็มีอันผวาไปตาม ๆ กัน ภายหลังจากมีหลายคนที่ได้ยินเสียงหญิงปริศนา มาตะโกนเรียกพวกเขาผ่านช่องรับจดหมายของประตูหน้าบ้านช่วงกลางดึก ทั้งยังกระหน่ำเคาะประตูเป็นเวลาร่วมชั่วโมง ก่อให้เกิดความกังวลและสับสนในกลุ่มชาวบ้านว่านี่อาจเป็นอุบายของผู้ไม่ประสงค์ดี ที่หลอกล่อให้พวกเขาเปิดประตูบ้านก่อนเข้าไปปล้น
                รายงานระบุว่า เหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นหลายครั้งระหว่างช่วงเวลา 02.00-05.00 น. เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดย เบ็ค เอ็ดมุนด์ คุณแม่ลูกหนึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่พบเรื่องดังกล่าวกับตัว เผยว่า มีเสียงผู้หญิงตะโกนผ่านช่องรับจดหมายที่บ้านเธอนานร่วมชั่วโมง อ้างว่าตัวเองไม่มีที่ไปแล้ว และอยากจะขอเข้ามาในบ้าน

                "ฉันไม่รู้สึกว่าตัวเองปลอดภัยอีกต่อไปแม้อยู่ในบ้านของฉันเอง มีคนมาเคาะประตูบ้านฉัน แต่ฉันไม่ได้สนใจ จนตื่นเช้ามาจึงพบว่าประตูหลังบ้านของฉันถูกเปิดออก แถมหญิงชราที่อยู่อีกฝั่งถนนก็บอกว่าเจอเรื่องคล้ายกัน เพียงแต่เสียงผู้หญิงคนนั้นอ้างว่าตัวเองไม่มีเงิน โชคดีที่หญิงชราบอกว่ามีสถานีตำรวจอยู่ฝั่งตรงข้าม หญิงคนนั้นจึงจากไป" เบ็ค กล่าว
               
                นอกจากนี้เบ็คยังชี้ว่า มันเป็นความรู้สึกที่แย่และน่ากลัวมาก เธอรู้สึกคล้ายกับหญิงคนนั้นกำลังจะกลับมา แถมเมื่อได้รู้ว่าคนคนนั้นเดินผ่านประตูหลังบ้านของเธอก็ยิ่งทำให้รู้สึกเลวร้าย แม้จะมีเพื่อนบ้านแสนดีอยู่รอบ ๆ แต่เธอก็ไม่รู้สึกปลอดภัยอีกต่อไป และกลัวว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับลูกน้อยของเธอ

                ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายที่โพสต์เล่าว่า ในช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม เธอกับแฟนหนุ่มได้ยินเสียงเคาะประตู มันทำให้เธอตัวสั่นและกลัวเกินกว่าจะลงไปดู ซึ่งเธอก็ยังห้ามแฟนไม่ให้ลงไปดูที่ชั้นล่างของบ้านด้วย

                ทางด้านตำรวจเผยว่า ที่ผ่านมาพวกเขาได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุหลายต่อหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องในลักษณะเดียวกัน โดยหญิงคนหนึ่งแจ้งว่าแม่ของเธอที่อาศัยในเมืองนั้น ถูกรบกวนกลางดึกจากเสียงเคาะประตูบ้านร่วมชั่วโมง และเสียงผู้หญิงตะโกนว่า "ช่วยฉันด้วย ขอให้ฉันเข้าไป ฉันไม่มีที่ไปอีกแล้ว" ซึ่งหากประชาชนพบเหตุน่าสงสัยก็สามารถติดต่อตำรวจได้ตลอดเวลา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลอน ชาวบ้านผวาตาม ๆ กัน ได้ยินเสียงสาวปริศนาตะโกนเรียก-เคาะประตูกลางดึก อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:22:30 18,574 อ่าน
TOP