x close

ว่อนเน็ต หนุ่มโพสต์แฉไปรษณีย์อ่าวนาง โปสการ์ดล้นตู้ ถาม..กี่ปีถึงจะส่ง ??





               ไปรษณีย์กระบี่ แจงภาพโปสการ์ดแน่นตู้ไปรษณีย์อ่าวนาง เกิดจากคนนำกระเป๋าเงินไปใส่ปิดช่องสอดจดหมาย หลังนักท่องเที่ยวหนุ่มแฉโปสการ์ดล้นตู้ ไม่รู้กี่ปีส่ง !

               จากกรณีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Edward Ed ได้มีการโพสต์ภาพตู้ไปรษณีย์บริเวณหาดอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ที่อยู่ในลักษณะมีโปสการ์ดของนักท่องเที่ยวแน่นจนล้นตู้ออกมา กลายเป็นการตั้งคำถามว่าทางการมีการติดตั้งตู้ไปรษณีย์ให้นักท่องเที่ยวได้ส่งโปสการ์ดกลับบ้าน แต่ทำไมถึงปล่อยให้ค้างเยอะเช่นนี้ กี่ปีถึงจะส่ง ? จนตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์นั้น

ไปรษณีย์ อ่าวนาง
               เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นายสมบัติ นุภักดิ์ หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดกระบี่ ได้มีการชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ภาพดังกล่าวเกิดจากที่มีคนนำเอากระเป๋าเงินไปสอดในช่องตู้ไปรษณีย์ แต่ด้วยเป็นกระเป๋าเงินใบใหญ่จึงทำให้ไม่สามารถเข้าไปได้และค้างอยู่ตรงช่องสอด ซึ่งเมื่อนักท่องเที่ยวนำโปสการ์ดมาใส่ก็ไม่สามารถสอดเข้าไปได้ จึงข้างล้นออกมาตามภาพที่เห็น

              ทั้งนี้ นายสมบัติ กล่าวว่า กระเป๋าเงินดังกล่าวอาจเกิดจากที่มีคนเก็บได้แล้วพยายามสอดใส่ตู้ไปรษณีย์เพื่อจะส่งกลับคืนเจ้าของ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บโปสการ์ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมขอให้นักท่องเที่ยววางใจได้ว่าทางไปรษณีย์ได้ดำเนินการเก็บโปสการ์ดจากตู้เพื่อส่งเป็นประจำทุกวันแน่นอน

ไปรษณีย์ อ่าวนาง

ไปรษณีย์ อ่าวนาง

ไปรษณีย์ อ่าวนาง

ไปรษณีย์ อ่าวนาง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Edward Ed, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, thaich8



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต หนุ่มโพสต์แฉไปรษณีย์อ่าวนาง โปสการ์ดล้นตู้ ถาม..กี่ปีถึงจะส่ง ?? อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:26:16 9,151 อ่าน
TOP