x close

คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน ที่แท้ฝีมือ ผอ. กล้องวงจรปิดมัด แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ

คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน

           คดีฆ่ารัดคอแม่เด็ก 7 ขวบคาห้องน้ำ รร. ในจังหวัดตรัง ตำรวจชี้คนร้ายคือ ผอ. เรียกสอบยังปฏิเสธ แต่เจอหลักฐานจากวงจรปิดทำดิ้นไม่หลุดก่อนโดนรวบ

           จากกรณีที่ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายฆ่าทุบหัวและรัดคอจนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ที่โรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ขณะรอลูกชายวัย 7 ขวบ เล่นฟุตบอล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2560 นั้น (อ่านข่าว : เร่งล่าตัวคนร้ายบีบคอแม่ดับขณะรอลูกเตะบอลที่ รร. ยังไม่ตัดปมชู้สาว)
คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 27 กรกฎาคม 2560  เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานก่อนบุกรวบตัว พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่เบื้องต้นนายวินิจยังคงให้การปฏิเสธ แม้ถูกสอบสวนอย่างหนัก

คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน

           รายงานระบุว่า แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมั่นใจในหลักฐานคือ กล้องวงจรปิด 3 ตัว ที่จับภาพได้ว่ามีรถ ผอ.โรงเรียนวิ่งเข้า-ออกโรงเรียน ในช่วงเวลาที่ น.ส.ลัดดา ถูกฆ่า และแม้ภายหลัง นายวินิจจะพยายามชิงเข้ามอบตัวเพื่อให้ได้รับสิทธิ์ประกันตัว แต่ทางตำรวจรู้เท่าทันอุบาย จึงซุ่มแบ่งกำลังส่วนหนึ่งไปเฝ้าดูพฤติกรรม ผอ.โรงเรียน ขณะที่อีกชุดได้ไปดำเนินการขออนุมัติออกหมายจับ กระทั่งพอได้หมายจับจึงบุกรวบตัวทันที


คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน

           เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ค้านประกันตัวนายวินิจ โดยขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของศาลให้ประกันตัวหรือไม่ ขณะที่ปมสังหารต้องรอการรับสารภาพจากผู้ก่อเหตุอีกครั้ง



ภาพจาก ไทยพีบีเอส
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีฆ่ารัดคอแม่เด็กคาโรงเรียน ที่แท้ฝีมือ ผอ. กล้องวงจรปิดมัด แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:09:07 114,045 อ่าน
TOP