x close

สลดใจ.. ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน

ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน

          ยายวัย 81 ปี มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ไม่รู้ว่าพี่สาววัย 83 เสียชีวิต ใช้ชีวิตปกติอยู่กับศพพี่สาวภายในบ้านมากว่า 2 วัน จนศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็นทั่วบริเวณ เพื่อนบ้านเอะใจ เข้ามาดูถึงกับผงะ

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 กรกฎาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 19 หมู่ 6 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เมื่อไปถึงพบหญิงชรา อายุ 81 ปี กำลังปิดประตูบ้าน ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องทำการเกลี้ยกล่อมสักพัก จึงยอมให้เข้าบ้านได้
ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน

          โดยพบว่า ระหว่างประตูห้องครัวกับห้องนอน มีศพหญิงชราอีกคน อายุ 83 ปี สภาพศพมีน้ำเหลืองไหลนองเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบ้าน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย ภายในบ้านตามห้องต่าง ๆ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับน้องสาวเพียงลำพัง ซึ่งเป็นผู้สูงอายุทั้งคู่ โดยมีเพื่อนบ้านใกล้เคียงคอยช่วยเหลือดูแล ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการเป็นลมหรือช็อกแล้วล้มลงเสียชีวิต ในขณะที่น้องสาวซึ่งมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ทำให้ไม่ทราบว่าพี่สาวตัวเองเสียชีวิตและอยู่กับศพพี่สาวมากว่า 2 วัน จนเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเข้ามาดูและพบศพดังกล่าว


ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต พร้อมติดต่อญาติของหญิงชราทั้งสองที่อยู่ต่างจังหวัด โดยตอนนี้ทางเพื่อนบ้านจะช่วยกันดูแลน้องสาวผู้ตายก่อน เพื่อรอญาติ ๆ มารับและหาทางในการช่วยเหลือต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ.. ยายวัย 81 ไม่รู้ว่าพี่สาวตายแล้ว อยู่กับศพในบ้านมากว่า 2 วัน โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:20:13 24,948 อ่าน
TOP