x close

หนุ่มหัวหมอ พุ่งตัวไปนอนใต้ล้อรถ ขนาดรถตำรวจยังไม่เว้น แบบนี้ก็ได้เหรอ


พุ่งตัวไปนอนใต้ล้อรถ

        หนุ่มจีนหัวหมอ จ้องรถวิ่งออกมา ก่อยรีบพุ่งตัวลงไปนอนใต้ล้อ แต่พอเห็นว่าเป็นตำรวจลุกขึ้นให้ไว คิดได้อย่างไรรถตำรวจยังไม่เว้น

        วันที่ 27 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮิอิสต์ เผยรายงานถึงคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นกระแสถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์ของจีนขณะนี้ โดยคลิปเผยให้เห็นว่า มีชายหัวหมอรายหนึ่งยืนอยู่ที่ลานจอดรถที่บริเวณด้านนอกของสถานีตำรวจเมืองเหอเฝย์ ในมณฑลอานฮุย ประเทศจีน จากนั้นเมื่อเห็นรถตำรวจขับออกมา ก็รีบพาร่างตัวเองลงไปนอนอยู่ที่พื้น ในลักษณะแสร้งทำเป็นว่าถูกรถตำรวจชน ทำเอาผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันตกใจกับการกระทำของเขาไม่น้อย

        อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุถึงเหตุผลแนชัดว่า ชายรายนี้ต้องการอะไร แต่ทั้งนี้คาดว่าอาจจะต้องการแกล้งทำเป็นถูกรถชนเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณี ดังเช่นที่เคยมีข่าวออกมาให้เห็นกันบ่อย ๆ ก่อนหน้านี้ แต่สำหรับหนุ่มหัวหมอรายนี้ เมื่อทราบว่าเป็นรถตำรวจเพราะเห็นคุณตำรวจในเครื่องแบบเดินลงมาจากรถ ก็ถึงกับรีบลุกขึ้นมาทันที

พุ่งตัวไปนอนใต้ล้อรถ

        อย่างไรก็ดี ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียล หลาย ๆ คนต่างก็พากันพูดถึงอย่างกว้างขวาง พากันสงสัยว่าเพราะเหตุใดชายรายนี้ถึงทำเช่นนี้ แต่ทั้งนี้ไม่มีใครชื่นชมในเล่ห์อุบายหรือความกล้าหาญของเขาแต่อย่างใด แถมยังบอกอีกว่าเลือกเหยื่อเป็นรถตำรวจแบบนี้ โง่หรือบ้ากันแน่




ภาพจาก v.qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวหมอ พุ่งตัวไปนอนใต้ล้อรถ ขนาดรถตำรวจยังไม่เว้น แบบนี้ก็ได้เหรอ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:45:41 2,309 อ่าน
TOP